ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่าตัวแนวรุก ยูเวนตุส แทนที่ ซานโช่

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมล่าตัวแนวรุก ยูเวนตุส แทนที่ ซานโช่

ข่าวบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ในที่ที่ฤดูกาลกำลังเดินทางไปอย่างมีความรุนแรงในทางกีฬา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่เดือนมกราคมที่สามารถเป็นจุดหักของการทำธุรกิจทางฟุตบอล ไม่เพียงแต่ทีมยูไนเต็ดเตรียมตัวในด้านทีมเสมอและวิสัยทัศน์ที่ดี แต่ยังมีข่าวสารดีในเรื่องการทำซื้อขายนักเตะการเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แสนน่าตื่นเต้นนี้เป็นการคว้าตัวของเฟเดริโก้ เคียซ่าปีกตัวเก่งของทีมยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความมีประสิทธิภาพและทักษะที่น่าทึ่งในทางโจมตี

ภาพลักษณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างตื่นตาตื่นใจเมื่อต้นปี 2023 โดยการพิจารณาคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่าปีกตัวเก่งของทีมยูเวนตุส ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่สะท้อนความมั่นคงและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในลีกท็อปยุโรป การข้ามค่าตลาดในเดือนมกราคมนี้อาจจะเป็นซีซั่นที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก้าวขึ้นอีกขั้นตอนในการแข่งขันทั้งในระดับชาติและทวีป ทีมที่อยู่ในฐานะแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำให้ทีมของพวกเขาเติบโตและเข้มแข็งมากขึ้น ด้วยความเข้มแข็งของเฟเดริโก้ เคียซ่า ทั้งในการวิ่งผ่าน การทำประตู และการสร้างโอกาส การเชื่อมโยงเขากับทีมยูไนเต็ดเป็นการเพิ่มคุณค่าในทุกระดับ

Calciomercato สื่อจากแดนมะกะโรนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่งของ ยูเวนตุส เข้ามาแทนที่ เจดอน ซานโช่ ในเดือนมกราคมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ซานโช่ พ้นทีม หลังจากนักเตะมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก และตอนนี้ถูกสั่งให้ซ้อมแยกจากชุดใหญ่ รวมถึงห้ามไม่ให้ใช้สิ่งอำนวยของสโมสรความสะดวกทุกอย่างด้วย “ปีศาจแดง” ต้องการแนวรุกเข้ามาทดแทนหากปล่อย ซานโช่ ได้แล้ว โดยมี เคียซ่า อยู่ในลิสต์ ซึ่งเชื่อว่า ยูเวนตุส ประเมินมูลค่าประมาณ 52 ล้านปอนด์ เคียซ่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ เมื่อเขาทำไป 4 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 6 เกมแรก อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ต้องการปล่อยปีกทีมชาติอิตาลีออกไป และเชื่อกันว่าจะมีการการประชุมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าร่วมกับ ฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของนักเตะเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่

ติดตามรับชม ข่าวสารฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ คลิปไฮไลท์ฟุตบอล ดูก่อนใครได้ที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า