ข่าวบอล แมนฯ ยู อาจยื่นข้อเสนอดึงกองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า

ข่าวบอล แมนฯ ยู

ข่าวบอล แมนฯ ยู อาจยื่นข้อเสนอดึงกองกลางดาวรุ่ง เบนฟิก้า ซัมเมอร์หน้า

ข่าวบอลแมนฯ ยู เป็นหนึ่งในทีมบอลที่มีเอกลักษณ์และมีประสิทธิภาพสูงที่สุดในลีกพรีเมียร์ อย่างไม่ต้องสงสัย แต่หากมองลงใต้รายละเอียดกว่านี้ ท่านจะพบว่าที่มีหลายองค์ประกอบที่ทำให้ทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ทักษะและทรัพยากรครบครันที่สุดในลีก ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็อาจจะอาศัยอยู่ที่การระดมกวาดนอกฤดูกาล ที่ช่วงซัมเมอร์เป็นส่วนสำคัญของการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและที่นี่เราเห็นเสนอที่เราพบกันกับข่าวเซ็นสัญญาที่รุนแรงในปีหน้า กับการแสดงสนใจต่อ เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า

เจา เนเวส เป็นนักเตะที่กำลังจากลามาจากการเล่นให้กับเบนฟิก้า ซึ่งเป็นทีมที่รุนแรงในบุนเดสลีก้า เป็นนักเตะที่มีความหลากหลายและความสามารถในการควบคุมลูกบอลที่น่าประทับใจ ที่สำคัญคือเขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในลีกที่แข็งแกร่งและสามารถเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่รุนแรงอย่างพรีเมียร์ลีก แม้จะเป็นนักเตะกลางวัยเพียง 19 ปี แต่เจา เนเวส นั้นได้รับการยกย่องอย่างสูงเรื่องความเที่ยงธรรมและความรวดเร็วในการปรับตัวและเรียนรู้

สกาย เยอรมนี สื่อดังจากเมืองเบียร์รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์หน้า มิดฟิลด์วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอม หลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจให้กับ เบนฟิก้าเขาประเดิมสนามเกมอย่างเป็นทางการให้ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสเมื่อเดือนมกราคม และตั้งแต่นั้นมาก็ลงเล่นอีก 30 นัดรวมทุกรายการ

เนเวส เป็นกำลังสำคัญของ โรเจอร์ ชมิดต์ ซึ่งมอบโอกาสลงเล่นในศึก พรีไมร่า ลีกา ทั้ง 8 นัดฤดูกาลนี้กองกลางชาวโปรตุกีสตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขากำลังพิจารณายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม “ปีศาจแดง” ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรของยุโรปที่อยากได้ลายเซ็นของ เนเวส ไปครอบครองเช่นกัน สำหรับ เนเวส เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่เล่นเป็นกองกลางตัวรับเป็นหลัก แต่ก็ยังสามารถดันเป็นกองกลางตัวรุกและกองกลางตัวคุมเกมได้อีกด้วย

การเสนอเซ็นสัญญาต่อเจา เนเวส มีความสำคัญเพราะเป็นการเพิ่มความคงเหลือในช่วงกลางกลางและดวกสะดวกในการระดมกวาดทีมให้แข็งแกร่งขึ้น แม้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีกองกลางที่มีความสามารถอย่างมากอยู่แล้ว อาจจะต้องการเพิ่มเติมความละเอียดและความแข็งแกร่งเพิ่มเติม เพื่อให้รอบรู้ว่าทีมสามารถรักษาพลังครองครองใน พรีเมียร์ลีก และทำความเสียหายในการแข่งขันให้แข็งแกร่งที่สุด

การเซ็นสัญญากับเจา เนเวส จะเป็นทุกของการลงทุนที่ดี แม้ว่าอาจจะเป็นการแข่งขันเพื่อลาเดรานัมเสมอ แต่การรวมเขาเข้าไปในทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเสริมพลังเพื่อการแข่งขันที่สุดในลีกพรีเมียร์ ที่มีความรุนแรงอย่างไม่ต้องสงสัย โดยทีมนี้จะต้องแข็งแกร่งเพื่อเรียกร้องที่จะชิงชนะเลิศและการจัดอันดับบนลิกพรีเมียร์ สิ่งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพยายามที่จะทำในฤดูกาลถัดไปเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ในการคืนบัตรแชมป์อันยิ่งใหญ่อีกครั้งในประวัติศาสตร์ของทีมนี้

ด้วยความพร้อมที่จะลงทุนและการเซ็นสัญญากับเจา เนเวส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งสู่อนาคตที่สดใสและร่างกายแข็งแกร่งที่ยิ่งใหญ่อย่างไม่ต้องสงสัย สำหรับผู้สนใจฟุตบอลและลากบรรยากาศความคาดหมายอย่างมาก คำนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องน่าติดตามในประเดียวให้ดีในซัมเมอร์หน้าของการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงเป็นทีมที่ทุ่มเทในการเรียกร้องสิทธิ์ในแชมป์

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า