ข่าวบอล โปเช็ต ติโน่ ล็อคเป้าคว้าหัวหอก ฟอเรสต์ ล่าตาข่ายให้ เชลซี

ข่าวบอล โปเช็ต ติโน่

ข่าวบอล โปเช็ต ติโน่ ล็อคเป้าคว้าหัวหอก ฟอเรสต์ ล่าตาข่ายให้ เชลซี

ข่าวบอล โปเช็ต ติโน่ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษไม่นานมานี้กำลังยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าทีมชาติเวลส์ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟดากแห่งน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นเรื่องที่กำลังตื่นเต้นและท้าทายในวงการฟุตบอลตอนนี้ ความสำเร็จของเชลซีในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่ด้วยทีมหลักที่มีความสามารถ แต่ยังขึ้นกับความทุ่มเทและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารทีม การยื่นข้อเสนอคว้าตัวเบรนแนน จอห์นสัน ก็เป็นหนึ่งในการสื่อสารถึงพลังและความมุ่งมั่นของสโมสรในการก้าวไปข้างหน้า

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าทีมชาติเวลส์ ของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คู่แข่งร่วมลีก ไปเสริมแนวรุก่อนตลาดนักเตะจะปิดทำการ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เทรนเนอร์ เชลซี ยังคงลุยหานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวรุกที่เป้าหมายหลักอย่าง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกชาวฝรั่งเศส ของ คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธจะย้ายมา และตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปแล้ว

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ โปเช็ตติโน ต้องเบนเข็มมาล่าตัว จอห์นสัน แทน โดยมองว่า ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ เชลซี เนื่องจากเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และสามารถขยับไปยืนทำเกมริมเส้นได้อีกด้วย เดอะ การ์เดียน สื่อชั้นนำระบุว่า โปเช็ตติโน เตรียมจะเข้าพูดคุยกับ ท็อดด์ โบห์ลีย์ เจ้าของสโมสร เชลซี เพื่อขออนุมัติเงินราว 45 ล้านปอนด์ คว้าตัว จอห์นสัน ไปเสริมทัพให้ได้ โดยหวังว่า จะเป็นจำนวนที่ ฟอเรสต์ ยอมทำธุรกิจด้วย ในฤดูกาลที่ผ่านมา จอห์นสัน ถือเป็นคีย์แมนที่ช่วยให้ ฟอเรสต์ อยู่รอดตกชั้นได้สำเร็จ หลังจากโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการซัดไป 8 ประตู จาก 38 เกม ใน พรีเมียร์ลีก

เบรนแนน จอห์นสัน นักเตะที่แสดงความสามารถและศักยภาพที่โดดเด่นในนิตยสารฟุตบอลโลก ทั้งในด้านสกอร์กับส่วนรอบบอล เขาเป็นตัวผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟดากของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สร้างความหลากหลายและความสดใสในสถานการณ์การเล่นของทีม การเชื่อมั่นในความสามารถของตนเอง และความพร้อมที่จะเป็นผู้นำที่สำคัญในสนาม เป็นสิ่งที่ทำให้เบรนแนน จอห์นสัน เป็นนักเตะที่นับถือและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมเป็นอย่างมาก

การยื่นข้อเสนอคว้าตัวเบรนแนน จอห์นสัน ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความอดทนในการสร้างทีมที่มีความทันสมัยและสามารถ นี่คือการท้าทายในการแข่งขันในระดับสูงในอนาคต ที่เชลซีสโมสรยักษ์ใหญ่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมอื่น ๆ ที่มีคุณภาพเช่นกัน แต่สิ่งที่เตรียมเป็นไปได้คือการสร้างทีมที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในทุกตำแหน่งทั้งนี้ยังเป็นการเสริมแนวรุกที่เป็นจุดอ่อนของทีม เรียกเก็บเสียบางครั้งในการแข่งขันที่ผ่านมา การคว้าเบรนแนน จอห์นสัน เพื่อเสริมทัพรุกจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจและอาจจะช่วยให้เชลซีสโมสรยักษ์ใหญ่ก้าวข้ามอุปสรรคและพิชิตความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะเข้ามาอย่างเต็มตัว

ห้ามพลาด ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกล่าสุด และ รวมไฮไลท์ฟุตบอลดูฟรี ได้ที่นี่ทันที >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า