ข่าวบอล โรนัลโด้ ชี้ อัล-นาสเซอร์ ควรซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส

ข่าวบอล โรนัลโด้ ชี้ อัล-นาสเซอร์ ควรซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส

ข่าวบอล โรนัลโด้ ชี้ อัล-นาสเซอร์ ควรซื้อ อเล็กซ์ เตลเลส – คริสเตียโน โรนัลโด ต้องการให้ อัล-นาสเซอร์ พิจารณาในการดึงตัว อเล็กซ์ เตลเลส งของ แมน ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อเล็กซ์ เตลเลส ย้ายมาจาก ปอร์โต เมื่อซัมเมอร์ปี 2020 แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากเท่าไรนัก ซึ่งหลังจากที่ เทน ฮาก เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เตลเลสก็ถูกส่งให้กับ เซบียา ยืมตัวจนจบฤดูกาล

อเล็กซ์ เตลเลส โชว์ฟอร์มได้ดีที่สเปนในช่วงต้นให้กับ เซบียา ไปทั้งหมด 32 นัดและทำได้ 3 แอสซิสต์ รวมในทุกรายการ แต่ในช่วงหลังก็ต้องตกเป็นตัวสำรองของ มาร์กอส อคุนญา และถูกคาดว่า เจ้าตัวจะไม่ได้รับการต่อสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์ด้วย

อนาคตของ เตลเลส วัย 30 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะในตำแหน่งแบ็กซ้าย เทน ฮาก มีตัวเลือกอยู่แล้ว ทำให้เขาจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนาม ล่าสุดสื่อดังในสเปนเผยว่า โรนัลโด อยากให้ อัล-นาสเซอร์ จัดการดึงตัว เตลเลส มาร่วมทีมให้ได้หลังจากที่ตลาดในยุโรปเปิดทำการ

โดยทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้อาจจะมีความเป็นไปได้น้อยเนื่องจากกองหลังแซมบ้ายังต้องการมีชื่อติดทีมชาติบราซิล ซึ่งการย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางอาจทำให้เขาหลุดจากทีมชาติได้ในอนาคต

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS ได้ตลอด 24 ชม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า