ข่าวบอล ไบรท์ตัน ปาดหน้า เชลซี เข้าวินคว้ากองกลาง อาแจ็กซ์

ข่าวบอล ไบรท์ตัน ปาดหน้า เชลซี

ข่าวบอล ไบรท์ตัน ปาดหน้า เชลซี เข้าวินคว้ากองกลาง อาแจ็กซ์ เสริมแกร่ง

ข่าวบอลไบรท์ตัน ปาดหน้า เชลซี ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมการเพื่อคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกาน่า จากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นการทำสัญญาเสริมแกร่งทีมในฤดูกาลใหม่ ข่าวนี้ทำให้เกิดความตื่นเต้นในวงการฟุตบอลอังกฤษและทั่วโลก ซึ่งการเข้าร่วมของคูดุสในทีมจะเป็นที่หวังให้ทีมพรีเมียร์ลีกคัดเลือกให้ก้าวสู่ระดับที่ดีขึ้น

โมฮัมเหม็ด คูดุส เป็นนักกีฬาที่มีทักษะและความสามารถในการเล่นฟุตบอลที่น่าทึ่ง ซึ่งเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติกาน่า ที่เคยแข่งขันในรายการโลก คัพและการแข่งขันอื่น ๆ โดยความสามารถของเขาในการป้องกันและเกมเปิดทางเข้ากองหน้าทำให้เขาเป็นตัวกุมที่ท้าทายของทีมที่เขาเข้าร่วม การเข้าร่วมของคูดุสในทีมบรรลุเป้าหมายของสโมสรอย่างเป็นทางการจึงเป็นเรื่องที่ควรหวังให้กับแฟนๆ และนักกีฬาที่รักในทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ

“ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงในการเจรจราคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกาน่า ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังในลีกฮอลแลนด์ ไปเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว ในห้วงที่ผ่านมา คูดุส ตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง ไบรท์ตัน และ เชลซี มาตลอด โดนมีรายงานอ้างว่า ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ “สิงโตน้ำเงินคราม” และถึงขั้นตกลงสัญญาส่วนตัวกันไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กลายเป็น ไบรท์ตัน ที่เดินเครื่องอย่างจริงจังมากกว่า เชลซี และคว้าตัว คูดุส ไปครอบครองสำเร็จในราคาราว 40 ล้านยูโร ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด กองกลาง “ดาวดำ” จะเดินทางมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ “เดอะ ซีกัลส์” ต่อไป ในฤดูกาลที่ผ่านมา คูดุส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อาแจ็กซ์ โดยลงสนามไปรวมทุกรายการ 42 เกม ซัดไป 18 ประตู และยังเป็นคีย์แมนของ กาน่า ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย สำหรับ คูดุส เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดัง อาทิ เชลซี, ลิเวอร์พุล และ อาร์เซนอล ก่อนจะตกลงย้ายซบ ไบรท์ตัน ในที่สุด

การที่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ ได้สำเร็จในการเจรจาคว้าตัวคูดุส กล่าวถึงความมุ่งมั่นและความพยุงมันในการเสาะหาและคว้านักกีฬาที่มีความสามารถสูง มาเสริมแกร่งทีม นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มประสบการณ์และความหลากหลายในทีม ทำให้สโมสรมีโอกาสในการแข่งขันอย่างแข็งแกร่ง ทั้งในลีก และการแข่งขันคัพ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ หรือผู้รักษาการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก อย่างเชลซี จะก้าวสู่ฤดูกาลใหม่ด้วยความตื่นเต้นและคาดหวังที่ให้กับทีม ทั้งสโมสรและผู้สนับสนุนในการเจรจาคว้านักกีฬาที่มีความสามารถเหนือชนะมาเสริมแกร่งทีมในรอบฤดูกาลถัดไป และเสริมสร้างชื่อเสียงให้กับทีมที่เป็นที่นิยมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า