ข่าวบอล ไบรท์ตัน อัพเดตอนาคต มอยเซส ไกเซโด

ข่าวบอล ไบรท์ตัน อัพเดตอนาคต

ข่าวบอล ไบรท์ตัน อัพเดตอนาคต มอยเซส ไกเซโด หลังปัดข้อเสนอ เชลซี

ข่าวบอลไบรท์ตัน อัพเดตอนาคต  หลังจากปัดข้อเสนอจากทีมเชลซี เนื่องจากการแข่งขันอย่างหนักในลีกและการแข่งขันในลีกสู่ระดับที่สูงในลีก อนาคตของไบรท์ตันยังคงแย่งชิงในพรีเมียร์ลีกและทีมใหญ่อื่น ๆ ในอนาคต ทั้งนี้ สามารถเพิ่มความสามารถในทีมอย่างเห็นได้ชัดเจนจากการเพิ่มผู้เล่นที่มีคุณภาพและโค้ชทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้น นอกจากนี้ ความพยุงค์และความพยุงค์ของทีมยังคงคงความสำคัญในการต่อสู้ในฤดูกาลใหม่ เมื่อคว้าชัยเหรียญบอลในอาชีพฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในปีที่แล้ว ไบรท์ตันกลับมาอย่างสำเร็จและมีผลงานที่น่าทึ่งในช่วงเวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับทีมนี้ การเป็นทีมที่มีผู้เล่นคุณภาพสูงและโค้ชทีมที่มีความเชี่ยวชาญในการนำทีม ได้เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในความสำเร็จของพวกเขา

โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ ไบรท์ตัน สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า มอยเซส ไกเซโด กองกลางทีมชาติเอกวาดอร์ จะยังคงอยู่ในถิ่น ดิ อาแม็กซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังจากข้อเสนอของ เชลซี ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ในห้วงที่ผ่านมา ไกเซโด ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี มาอย่างต่อเนื่อง และทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ไบรท์ตัน พิจารณาไปแล้ว 2 ครั้ง แต่โดน “นกนางนวล” บอกปฏิเสธทั้งหมด

เชลซี บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ไกเซโด ไปเรียบร้อยแล้ว แต่การย้ายทีมยังไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัว จำนวน 100 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุด เดอ แซร์บี้ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น เดอ แซร์บี้ ระบุว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่ชัดเจนในขณะนี้ เขาจะอยู่กับเราจนกว่าเจ้าของสโมสรของเราจะเปลี่ยนใจ ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ถ้า มอยเซส ย้ายออกไป เราก็ต้องหาผู้เล่นที่เหมาะสมมาทดแทน “ผมยอมรับว่า มันยากที่จะหาผู้เล่นที่ดีเท่า มอยเซส เข้ามาร่วมทีม เราต้องหาผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาแทนเขา เพราะปีนี้เราได้เล่นในศึก ยูโรป้า ลีก ไม่เหมือนกับ เชลซี”

ด้วยความเชื่อและความพยุงค์ที่มีอยู่ในทีม ไบรท์ตันยังคงเป็นทีมที่น่าหวนคืบในฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก อาจจะอยู่ในอันดับล่างของตารางคะแนนในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล แต่พวกเขามีความสามารถในการกลับมาแข็งแกร่งในช่วงหลังของฤดูกาล การบูรณาการของนักกีฬาที่มีความสามารถสูงในทีมนั้นจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการทำให้ไบรท์ตันกลับมาแข็งแกร่งและกล้าหาญในการแข่งขันในฤดูกาลต่อไป ในที่สุดการคว้าแชมป์ของพรีเมียร์ลีกก็ขึ้นอยู่กับทีมที่มีความพยุงค์ที่แข็งแกร่งและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันในทุกๆ เกม

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า