เว็บข่าวบอล โฆเซ่ หลุยส์ แบ็กซ้ายกัปตันทีม บาเลนเซีย

เว็บข่าวบอล โฆเซ่ หลุยส์

เว็บข่าวบอล โฆเซ่ หลุยส์ ยอมรับว่าทีมค้างคาวกำลังเผชิญความปั่นป่วน

เว็บข่าวบอล โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า ตัวบุกปีกซ้ายกัปตันกลุ่ม บาเลนเซีย สารภาพว่ากลุ่มค้างคาวกำลังพบเจอความวุ่นวายรอบชมรมเวลานี้ ข้างหลังสาวกกลุ่มค้างคาวรวมพลังกันต้านทานรวมทั้งเฉดหัวไล่ ปีเตอร์ ลิม ผู้ครอบครองสมาพันธ์ ช่วงเวลาเดียวกันกองทัพ โลส เช’ กำลังต่อสู้เพื่อความมีชีวิตรอด จากการเปิดเผย

กับ ซูเปร์เดปอร์เต้’ สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ โฆเซ่ หลุยส์ มันยากที่จะแยกตัวเองออกมาจากทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่สมาคม คุณรู้อยู่เสมอว่า ผมจำต้องจุดโฟกัสไปที่กลุ่มชาติ แม้กระนั้นรอเฝ้าดูสิ่งที่เกิดขึ้นที่สมาพันธ์อยู่ตลอด ทราบถึงความยากที่สุด มันเป็นไปแล้ว และก็ผมแน่ใจว่าพวกเราจะออกไปจากมันได้

กาย่า กล่าว ตัวบุกปีกซ้ายวัย 27 ปียังย้ำถึงหน้าที่ของแฟนคลับกลุ่มค้างคาวสำหรับการทำให้มั่นใจว่านักฟุตบอลจะทำผลงานยอดเยี่ยมของพวกเขา นับจนกระทั่งในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ รูเบน บาราฆา เข้ามารับตำแหน่งผู้ฝึกสอน กองทัพค้างคาวชนะในถิ่นเมสตาย่าอีกทั้ง เกม แม้กระนั้นก็ปราชัยนอกบ้านอีกทั้ง นัดหมายเหมือนกัน

 

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้เลยที่ >>> sportnows

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า