ไฮไลท์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS ลิเวอร์พูล สกอร์ 4-4 ประตู

ไฮไลท์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ VS ลิเวอร์พูล สกอร์ 4-4 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น

ไฮไลท์กรอยเธอร์ เฟือร์ธ การแข่งขันในวงการฟุตบอลอย่างปรีซีซั่นเป็นเวทีที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจและเป็นที่หนึ่งของกลุ่มยุโรปในทุกฤดูกาล. อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าสู่ช่วงฤดูกาลใหม่ ความต้านทานและความเข้มแข็งในการแข่งขันก็ต้องยิ่งใหญ่กว่าเดิม เมื่อสองทีมที่มีชื่อเสียงอย่าง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ และ ลิเวอร์พูล คอมพาคลาชิลีที่เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาลก่อนๆ กำลังเตรียมพบกันในเวทีซึ่งถือเป็นการเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องก่อนเปิดให้ฤดูกาลเริ่มขึ้น

เริ่มเกมมา 22 นาที “หงส์แดง” เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จ่ายบอลให้ หลุยส์ ดิอาซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนปั่นด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป พร้อมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาเล่นครึ่งหลังนาทีที่ 47 เจ้าบ้านมาได้ประตูจากความผิดพลาดของแนวรับเมื่อ อาเดรียน จ่ายบอลพลาดโดน ยูเลี่ยน กรีน ยิงโล่งๆ เข้าประตูไปให้ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 50 ทีมเยือนตอบโต้คืนบ้าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายตัดแนวรับให้ ดาร์วิน นูเญซ วิ่งฉีกมาก่อนล็อกหลบผู้รักษาประตูแล้วยิงมุมแคบเสียบตาข่าย ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1

นาทีที่ 59 “หงส์แดง” ได้สวนกลับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ ดาร์วิน นูเญซ ล็อกหลบแนวรับเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป ลิเวอร์พูล หนีเป็น 3-1 นาทีที่ 67 เจ้าบ้านทำเกมขึ้นมาทางซ้ายบอลถูกจ่ายไปที่ ลูคัส เพตคอฟ ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนามมากดเสียบเสาสองเข้าไปเด็ดขาด กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไล่มาเป็น 2-3 เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าบ้านมาทำสองประตูรวดในนาทีที่ 74 และ นาทีที่ 77 จากลูกยิงสุดเฉียบของ อาร์มินโด เซียบ ดาวยิงตัวสำรอง ทำให้ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แซงนำ 4-3อย่างไรก็ตามในช่วงนาทีสุดท้าย “หงส์แดง” ได้สวนกลับทางซ้าย ดาร์วิน นูเญซ หลุดถึงเส้นหลังก่อนเปิดบอลไปเสาสองให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงจ่อๆ ตุงตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 4-4 จบเกม ลิเวอร์พูล รอดพ้นความพ่ายแพ้บุกเสมอ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 4-4 ประตูเสมอกันไปในเกมนี้

ก่อนที่จะเปิดตัวในประเดิมการแข่งขัน ทั้งทีมกรอยเธอร์ เฟือร์ธ และ ลิเวอร์พูลต้องให้ความสำคัญในการเตรียมตัวและการสร้างกลยุทธ์ในการแข่งขันให้เป็นเลิศ การเตะฟุตบอลในประเดิมการแข่งขันคือการเตะฟุตบอลอุ่นเครื่องที่ควรเป็นที่สนใจสำหรับนักกีฬาและแฟนๆ ที่รอคอยเวทีใหม่นี้อย่างใจจดใจจ่อ มันคือโอกาสที่สวยงามในการเตะฟุตบอลและคว้าคะแนนในเวทีภายในและต่างประเทศ. อย่างไรก็ตาม ทั้งสองทีมต้องให้ความสำคัญในการสร้างกลยุทธ์และการเตรียมตัวให้พร้อมในการแข่งขัน ทั้งทีมกรอยเธอร์ เฟือร์ธ และ ลิเวอร์พูลสามารถทำคะแนนและทำความสำเร็จในเวทีภายในและต่างประเทศ ซึ่งในท้ายที่สุดจะเป็นประโยชน์ให้กับการเตะฟุตบอลในสนามแข่งขัน ยิ่งในฤดูกาลใหม่นี้ที่จะเริ่มขึ้นแล้ว

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า