ไฮไลท์ กัมบะ โอซาก้า VS คาชิว่า เรย์โซล สกอร์ 3-1 ประตู

ไฮไลท์ กัมบะ โอซาก้า VS คาชิว่า เรย์โซล สกอร์ 3-1 ประตู ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น

ไฮไลท์ กัมบะ โอซาก้า ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ที่มี 23 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามพานาโซนิค สเตเดี้ยม ซุยตะ รับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ที่มี 14 คะแนน รั้งอันดับ 1 การแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมนี้อาจมีเกมที่น่าสนใจมากมาย ทั้งในด้านการโจมตีและป้องกัน ซึ่งอาจส่งผลต่อผู้ชมและนักกีฬาที่มีความสำคัญทางกีฬา ในเวลาที่ใกล้เคียงกันของการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เสียงดังของแฟนบอลที่ติดตามทีมในการส่งกำลังใจและร่วมสนุกกันจะทำให้ซีซั่นนี้เป็นที่จดจำได้ยาวนาน ใน คาชิว่า เรย์โซล เป็นทีมที่แข่งขันในเลกา 1 ประเทศญี่ปุ่น ทีมที่มีศักยภาพและความสามารถในการเล่นที่สูง คาชิว่า เรย์โซล เคยคว้าแชมป์ซูเปอร์ฟุตบอลเจลีกในปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นภารกิจที่ท้าทายอย่างใกล้ชิดสำหรับกัมบะ โอซาก้า ที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมที่มีผลงานที่น่าทึ่ง การคว้าชัยในเกมนี้นั้นจำเป็นต้องมีกลุ่มนักกีฬาที่แข็งแกร่งและความตั้งใจในการแข่งขัน

เริ่มเกมมา 11 นาที เป็นฝั่งเจ้าถิ่นได้เฮอย่างรวดเร็ว เมื่อ ฮวน อลาโน่ ไหลบอลออกทางฝั่งซ้ายของกรอบเขตโทษให้ เคนซูเกะ คุโรกาวะ เติมขึ้นมาเปิดหักข้อกลับเข้ามาตรงหัวกะโหลกให้ ดาวาล วิ่งมาแปเรียดส่งบอลชนเสาเข้าประตู  ไปอย่างสวย พา กัมบะ โอซาก้า ขึ้นนำ 1-0 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 21 ทีมเยือนทวงประตูคืนได้สำเร็จ เมื่อ มาโอะ โฮโซยะ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจิ้มบอลให้ มาเธอุส ซาวิโอ แล้ว โฮโซยะ วิ่งทะลุช่องมารับแบบหลุดยกกระบิ ก่อนซัดผ่านมือ มาซากิ ฮิงาชิกูชิ ตุงตาข่ายพา คาชิว่า เรย์โซล ไล่ตามมา 1-1 ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรก กัมบะ โอซาก้า จึงเปิดบ้านเสมอ คาชิว่า เรย์โซล อยู่ 1-1

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 46 เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้ง เมื่อ ยูกิ ยามาโมโตะ จ่ายบอลให้ เรียวทาโร่ เมชิโนะ แตะหลบแนวรับทีมเยือนหนึ่งจังหวะก่อนบรรจงปั่นยิงด้วยเท้าซ้ายตรงเส้นกรอบเขตโทษ บอลโค้งข้ามมือ เคนตะ มัตสึโมโตะ หมุดเสียบตาข่ายหน้าต่างเสาสองไปแบบสวยงาม พา กัมบะ โอซาก้า นำ 2-1

นาทีที่ 65 สถานการณ์ทีมเยือนเลวร้ายไปอีก เมื่อผู้ตัดสินวิ่งไปเช็คจอวีเออาร์ก่อนพบว่า เคยะ ชิฮาจิ ไปเจตนาดึง ฮวน อลาโน่ ในจังหวะกำลังจะหลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ นอกจากใบแดงแล้ว คาชิว่า เรย์โซล ยังเสียจุดโทษอีกด้วย

ก่อน 2 นาทีต่อมา ฮวน อลาโน่ รับหน้าที่สังหารเอง และก็ไม่พลาดพา กัมบะ โอซาก้า เจ้าถิ่นทิ้งห่างออกไป 3-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา กัมบะ โอซาก้า จึงเปิดบ้านอัด คาชิว่า เรย์โซล ไปไม่ยาก 3-1 เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัดติดแซงขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ส่วนทีมเยือนน่าห่วงหล่นไปอยู่รองบ๊วยแล้ว สำหรับโปรแกรมต่อไปของกัมบะ โอซาก้า จะลงเตะฟุตบอลกระชับมิตร เปิดบ้านรับมือ เซลติก ทีมดังจากลีกสกอตแลนด์โอซาก้า ทีมที่เป็นสมาชิกในเลกา 1 ประเทศญี่ปุ่น มีโอกาสพบกับทีมคาชิว่า เรย์โซล ที่เป็นทีมสามัญประจำฤดูกาล ต่างหากจากซูเปอร์ฟุตบอล ทั้งสองทีมต้องพิจารณาความสำคัญของเกมและเตรียมตัวให้ดีเพื่อแย่งชัยเจ้าของแชมป์

การแข่งขันระหว่างกัมบะ โอซาก้า และคาชิว่า เรย์โซล ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้นและร่วมสนุกกับการเสี่ยงทางกีฬาที่น่าติดตาม ทั้งสองทีมมีความสามารถและความพร้อมในการแข่งขัน และจะมีชื่อเสียงที่สู่ตำแหน่งหนึ่งในศึกฟุตบอลเอเชียนี้ ซึ่งน่าสนใจและเป็นที่จดจำในปีนี้

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า