ไฮไลท์ กาญารี่ VS เอซี มิลาน สกอร์ 1-3 ประตู

ไฮไลท์ กาญารี่ VS เอซี มิลาน สกอร์ 1-3 ประตู กัลโช่ เซเรียอา

ไฮไลท์กาญารี่ VS เอซี ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโว่ เซเรียอา ระหว่างทีมกาญฯารี่และเอซี มิลานในศึกซีรีอา 2023 เหล่านักเตะทั้งสองทีมได้ทำให้นักกีฬาและแฟนบอลตื่นเต้นอย่างมาก ทีมเอซี มิลานแสดงศักยภาพทางโจมตีและความแข็งแกร่งในการป้องกันที่ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะ 3-1 ในการพบกันที่นัดล่าสุดในครึ่งแรกของเกมเอซี มิลานแสดงความเป็นเจ้าบ้านด้วยการคว้าครองลูกบอลอย่างเต็มที่และสร้างโอกาสทางโจมตีที่หลากหลาย

ทีมกาญฯารี่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อป้องกันและคว้าลูกบอลกลับมาครอบครองเมื่อเกมเริ่มกลับมาในครึ่งที่สองกัลโช่ เซเรียอาของทีมเอซี มิลานต่อสู้อย่างสูงส่วนและสามารถทำประตูแรกในเกมด้วยท่าเตะมุมที่มีคุณภาพ ทีมกาญฯารี่พยายามที่จะตอบโต้ แต่เจอกับการป้องกันที่มีระบบจากทีมเอซี มิลาน นอกจากนี้ทีมเอซี มิลานเพิ่มความไวในการโต้กลับและทำประตูที่สอง

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา “รอสโซเนรี่” เอซี มิลาน ฟอร์มในลีกถือว่าไม่แย่แม้มีแพ้เกมดาร์บี้แมตช์เละเทะ นัดนี้หากซิวชัยพร้อมขยับทาบแต้มจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ยกทัพเยือน กายารี่ ที่สนาม อูนิโอล โดมัส เริ่มเกมล่วงเลยถึงนาที 28 โนอาห์ โอคาฟอร์ จับบอลในเขตโทษก่อนรีบซัดบอลเบาจนนายทวารเจ้าถิ่นล้มตัวรับสบาย แต่แล้วนาทีเดียวกลายเป็น กายารี่ ออกนำ 1-0 นาฮิตัน นันเดซ ฉกบอลได้ในเขตโทษตบปั้น ซิโต้ ลูวูมโบ้ ตะบันบอลยัดเสาแรกทางขวา ผ่านมานาที 40 คริสเตียน พูลิซิซ กระชากบอลเกือบถึงเส้นหลังฝั่งซ้ายพร้อมปาดมาหน้ากรอบประตู

บอริส ราดูโนวิช ตะปบบอลหลุดมือเข้าทาง โนอาห์ โอคาฟอร์ ซ้ำ 6 หลา ตีคืน 1-1 ช่วงทดเจ็บนาที 45+1 ยาซีน อัดลี่ เล่นเตะมุมสั้นด้านขวา ทิยานี่ ไรนจ์เดอร์ส รับแล้วซัดกึ่งผ่านเข้าหน้าประตู ฟิกาโย่ ดทโมรี่ ชาร์จตุงตาข่าย 2-1 หมด 45 นาทีแรก เอซี มิลาน แซงนำ 2-1 เปิดครึ่งหลังนาที 60 คริสเตียน พูลิซิซ ไหลบอลมาหน้ากรอบเขตโทษ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ปักหลักจับก่อนซัดบอลดิ่งซุกตาข่ายคมกริบเป็น 3-1 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ เอซี มิลาน คว้าสามแต้มทาบ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงที่ 15 คะแนน ก่อนมีคิวดวล ลาซิโอ ก่อนลุยชปลเยือน ดอร์ทมุนด์

สิ้นสุดการแข่งขันทีมเอซี มิลานสามารถคว้าชัยชนะทีมกาญารี่กับคะแนนที่ทิ้งห่างด้วยสกอร์ 3-1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโซ เซเรียอา อิตาลีทั้งนี้ทีมกาญฯารี่สามารถทำประตูรับในท้ายเกมแต่ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนเกมในทิศทางที่พวกเขาต้องการ เอซี มิลานคว้าชัยชนะและทำให้แฟนบอลต่างๆของพวกเขามีความสุขใจและรู้สึกกระปรี้กระเปร่าในนาทีสุดท้ายของเกมนี้ ด้วยการใช้ความแม่นยำในการจ่ายลูกบอลและการเข้าทำประตูในท้ายเกมกัลโช่ เซเรียอาด้วยประสิทธิภาพและมั่นใจทำประตูที่สามสำหรับทีม

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลเซเรียอา ดูก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า