ไฮไลท์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร VS อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ สกอร์ 0-1 ประตู

ไฮไลท์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร VS อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ สกอร์ 0-1 ประตู การแข่งขันฟุตบอลเจลีก

ไฮไลท์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวงการฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศ การแข่งขันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่สุด ภายในประเทศญี่ปุ่น คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และอัลบิเร็กซ์ นิงาตะ เป็นทีมที่มีความสามารถและศักยภาพที่น่าทึ่ง ในการแข่งขันในเจลีก ซึ่งเป็นลีกภายในประเทศที่ให้การแข่งขันที่ยากลำบากและท้าทายที่สุด นักกีฬาที่มีโอกาสได้แข่งขันในซีซั่นนี้ต้องการความพร้อมและความสามารถในการเล่นที่ยอดเยี่ยม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นทีมที่เตรียมความพร้อมอย่างดีและมีผลงานที่น่าทึ่งในเจลีก อาจมองเป็นทีมที่มีความสามารถในการคว้าชัยในประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันที่น่าตื่นเต้นคงไม่ขาดสายตาของแฟนบอลที่ใฝ่ฝันที่จะเห็นทีมของตนและนักกีฬาที่สำคัญที่สุดแสดงความสามารถที่เหนือชั้นในลีกสูงสุดในประเทศ

ศึกฟุตบอล เจลีก ที่ ซัปโปโร อาสึเบสึ สเตเดี้ยม เป็นการเจอกันระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 10 เปิดบ้านรับมือ อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ ทีมอันดับ 14 เกมนี้ สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง พร้อมลุ้นทำประตู 3 เกมติดต่อกัน โดยประสานงานเกมรุกร่วมกับ ยูยะ อาซาโนะ และ ทาคูโระ คาเนโกะ โอกาสทักทายหนแรกของเจ้าถิ่น เกิดขึ้นในนาทีที่ 8 สุภโชค พักบอลต่อให้ โทยะ ทากามูระ ได้สับไกจากนอกกรอบเขตโทษ แต่บอลพุ่งออกหลัง ท้ายครึ่งแรก นาที 43 โยชิอากิ โคมาอิ ทำชิ่งกับ ลูกัส แฟร์นานเดส ก่อนจะเปิดมาหน้าประตูให้ สุภโชค โขกตรงเสาแรก ทว่าวิถีบอลมันไม่ตรงกรอบจบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง มิไฮโล เปโตรวิช ถอด สุภโชค ออกแล้วส่ง ไดกิ สึงะ ลงเล่นแทนกลายเป็นว่า อัลบิเร็กซ์ ทำสกอร์ขึ้นนำจากจังหวะขึ้นเกมทางกราบขวาของ โซยะ ฟูจิวาระ ก่อนจะปาดบอลมาหน้าประตูให้ โคจิ ซูซูกิ ชิงพื้นตัดหน้า ชุนตะ

ทานากะ แล้วชาร์จจ่อ ๆ เข้าประตู นาที 53 ทีมเยือนออกนำ 1-0 นาที 61 ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน หลังจากกรรมการเช็ค วีเออาร์ แล้วเปลี่ยนจากใบเหลืองมาควักใบแดงในจังหวะที่ นาโอโตะ อาราอิ ไปตัดฟาวล์ ทาคูโระ คาเนโกะ เป็นตัวสุดท้าย ซัปโปโร โหมบุกหนัก นาที 75 จากลูกเล่นเตะมุมสั้น ยูยะ อาซาโนะ ไหลบอลให้ ทาคูโระ คาเนโกะ รับบอลตรงเส้น 18 หลาแล้วหวดด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่บอลพุ่งไปชนเสาเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย ทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง 8 นาที แต่เจ้าถิ่นก็ยังเจาะแนวรับทีมเยือนไม่ได้ทำให้จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 0-1

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า