ไฮไลท์ ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย

ไฮไลท์ ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 ยู 17

ไฮไลท์ ญี่ปุ่น VS ออสเตรเลีย ญี่ปุ่นเป็นทีมฟุตบอลหนึ่งที่มีประวัติการแข่งขันและสิ่งที่เขาสามารถทำได้คือเรียนรู้และปรับปรุงทักษะตนเอง ความเร็วและเทคนิคเป็นสิ่งที่เด่นของญี่ปุ่น พวกเขาเล่นเป็นทีมอย่างมืออาชีพและมีการควบคุมบอลอย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ญี่ปุ่นยังมีความเข้มแข็งทางกายภาพที่สำคัญในการแข่งขัน

ออสเตรเลียเป็นทีมฟุตบอลหนึ่งที่มีความสามารถและความแข็งแกร่ง สำหรับออสเตรเลีย ความเร็วและฝีมือในการโจมตีเป็นจุดเด่นที่สำคัญ พวกเขาเล่นอย่างเป็นทีมและมีการเรียนรู้จากประสบการณ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ ออสเตรเลีย ยังมีความแข็งแกร่งทางกายภาพและสามารถแสดงทักษะเด่นในทุกตำแหน่งของสนามได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ เป็นทาง ญี่ปุ่น ที่เด็ดขาดกว่า และเป็นฝ่ายออกนำก่อน 2-0 จาก กาคุ นาวาตะ ในนาทีที่ 10 และ ยูทากะ มิชิวากิ ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 จิงโจ้น้อยจะตีไข่แตกไล่มา 2-1 จาก เนสโตรี่ อิรานคุนด้า อย่างไรก็ตาม ซามูไรบลูส์จูเนียร์ ก็มาย้ำชัยในนาทีที่ 74 จาก เรนโตะ ทาคาโอกะ ทำให้คว้าชัย 3-1 ตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกชน อิหร่าน ลุ้นแชมป์เอเชียสมัยที่ 4 พร้อมการันตีไปลุย เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายอีกสมัย

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียระดับยู17ระหว่างญี่ปุ่นกับออสเตรเลียจะเป็นการต่อสู้ที่ไม่คาดคิดและน่าตื่นเต้น ทั้งสองทีมมีความสามารถและประสบการณ์ที่เข้มแข็ง ผู้ชมจะได้รับการชมการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและมีความสุขในการเฝ้าชมทักษะของนักฟุตบอลหนุ่มที่มีศักยภาพในอนาคต

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า