ไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล VS เปแอสเช สกอร์ 4-1 ประตู

ไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล VS เปแอสเช สกอร์ 4-1 ประตู ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

ไฮไลท์ นิวคาสเซิ่ล VS เปแอสเช การแข่งขันฟุตบอลในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและพลังของทีมบอลยุโรปชั้นนำนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดได้โชว์ถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมที่ทำให้ทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ทุ่มเทที่สุดในระยะเวลานี้การพบปารีสทีมที่มีนักเตะที่โดดเด่นและความหวังที่สูงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดไม่ได้ยอมให้ใครเข้าถึงแชมป์นี้ได้ง่ายๆ การเปิดเกมนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ทั้งทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและปารีสพยายามทำประตูเพื่อคว้าคะแนนไว้ก่อนในครึ่งแรก

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคว้าชัยชนะได้ด้วยประตูที่สวยงามจากนักเตะกลุ่มเจาะจงของพวกเขา แต่ปารีสตอบโต้ทันทีด้วยประตูที่ทำให้ผู้ชมต้องประหลาดใจเกมเปิดบัลดีใจทั้งสองฝ่ายในครึ่งหลังนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดได้แสดงความแข็งแกร่งของทีมทั้งทางกลางและทางด้าน. นักเตะของพวกเขาสามารถคว้าคะแนนได้อีกทำให้คะแนนสกอร์เปลี่ยนแปลงในที่สุดการทำประตูที่โดดเด่นนี้จากนักเตะที่สมดุลที่สุดของทีมทำให้ทุกคนต้องยอมรับความเก่งกาจของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล พบ เปแอสเช ผลบอล 4-1 “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหรู เปิดบ้านอัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สอง กลุ่มเอฟ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนี้ ทีมสาลิกาดงได้ประตูจากนักเตะไม่ซ้ำหน้า ได้แก่ มิเกล อัลไมรอน, แดน เบิร์น, ชอน ลองสตาฟฟ์ และ ฟาเบียน แชร์ ก่อนที่เปแอสเชจะมาตีไข่แตกจาก ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ นัดที่สอง เมื่อคืนวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2566 “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก พบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส นาทีที่ 5 เปแอสเชได้ลุ้นก่อน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเลยมาถึงเสาสอง อุสมาน เดมเบเล่ ได้วอลเลย์แบบไม่จับ บอลหลุดกรอบไปนิดเดียว นาที 17 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่นสนาม เมื่อ มาร์กินญอส จ่ายบอลพลาดหน้าเขตโทษตัวเอง บอลมาเข้าทาง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้ซัดจังหวะแรกติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมมา แต่ยังมี มิเกล อัลไมรอน ตามซ้ำดาบสองเข้าไป นิวคาสเซิ่ลขึ้นนำ 1-0 นาที 39 นิวคาสเซิ่ลได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ บรูโน่ กิมาไรส์ ตักบอลจากด้านซ้ายไปที่เสาสอง แดน เบิร์น โถมเข้ามาโขกเต็มๆ จานลุยจิ ดอนมารุมม่า พุ่งควักบอลออกมาได้ แต่บอลข้ามเส้นไปแล้ว ก่อนที่จะจบครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล นำ เปแอสเช 2-0

ครึ่งหลังนาที 50 ทีมสาลิกาดงหนีไปเป็น 3-0 จากจังหวะที่ คีแรน ทริปเปียร์ แทงบอลทะลุเข้าเขตโทษด้านขวาให้ ชอน ลองสตาฟฟ์ สอดเข้ามากดเรียดด้วยขวาตุงตาข่ายอย่างเฉียบขาด นาที 56 เปแอสเชไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ โหม่งบอลผ่านมือ นิค โป๊ป เข้าไป หลังจากได้ประตูตีไข่แตก เปแอสเช เร่งเครื่องบุกเข้าใส่ต่อทันที และมีโอกาสลุ้นในนาที 77 อุสมาน เดมเบเล่ ได้กดเน้นๆด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ นิค โป๊ป ปัดบอลทิ้งไปได้ ช่วงท้ายเกม เปแอสเชเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่า แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ แถมมาโดน นิวคาสเซิล ยิงปิดกล่องในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 1 จากฝีเท้าของ ฟาเบียน แชร์ ซึ่งปั่นด้วยขวาจากนอกเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม จบเกม นิวคาสเซิล ถล่ม เปแอสเช 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 2 นัด ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน เปแอสเช หล่นมาเป็นอันดับ 2 มีอยู่ 3 แต้มเท่าเดิม

นอกจากการทำประตูอย่างสวยงามทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดยังแสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งในทางป้องกัน การรับมือกับนักเตะที่เร็วและทำประตูง่ายๆนักเตะทีมนี้แสดงให้เห็นถึงทักษะในการควบคุมลูกบอลและการจัดการกับคู่แข่งที่ทรงพลัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในศึกที่สุดของทีมที่แข็งแกร่ง ทีมนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นทีมและการทำประตูที่ทำให้ผู้ชมต้องชื่นชม. พวกเขาคือแชมป์ที่น่าจดจำและสร้างประวัติศาสตร์ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกทีมปารีสยอมแพ้แต่ได้แสดงการต่อสู้ที่น่าเคารพ. นี่คือเกมที่ทุกคนจะพูดถึงและจะยังนำเสนอความตื่นเต้นในแฟนๆ ทั้งหลายในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปีนี้

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า