ไฮไลท์ น็องต์ VS ลอริยองต์ สกอร์ 5-3 ประตู

ไฮไลท์ น็องต์ VS ลอริยองต์ สกอร์ 5-3 ประตู ลีกเอิง

ไฮไลท์ น็องต์ VS ลอริยองต์ ในเกมลีกเอิงที่น่าตื่นเต้นนี้ ทีมน็องต์ได้พบกับทีมลอริยองต์ในสนามบ้านของพวกเขา เป็นการประชดประชันระดับสูงที่น่าตื่นเต้นมาก. ทั้งสองทีมมีแฟนคลับที่หลงใหลในฟุตบอลและพร้อมที่จะเสียงสะท้อนมันส์จากสนาม ครึ่งแรกของเกมเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและมีความตั้งขอบเขต ทั้งน็องต์และลอริยองต์พยายามควบคุมบอลและสร้างโอกาสในการทำประตูในนาทีที่ 25 น็องต์กลับได้เปิดบอลลูกด้วยประตูที่สำคัญโดยใช้ความสามารถของมาร์กัส แอนเตตี้ แต่ลอริยองต์ไม่ได้ยอมแพ้และตอบโต้ด้วยประตูของตนในนาทีที่ 35 ผ่านทางเบเรนท์ ฟินแนนดิซ

ครึ่งหลังของเกมเปิดตัวด้วยความท้าทายเมื่อ ลอริยองต์ นำหน้าด้วยประตูในนาทีที่ 50 ทีมน็องต์ต้องทำงานหนักเพื่อกลับมาในเกม และพวกเขาทำได้โดยการทำประตูติดต่อกัน 3 ประตูในนาทีที่ 70 โดยลำดับของนักเตะเบนจามิน มินดี คริสเตียน โรนัลโด้ และอาร์เดรียน ริสเตอร์ทีมน็องต์เพิ่มคะแนนขึ้นเป็น 4-2 แต่ลอริยองต์ไม่มีความตั้งใจในการยอมแพ้ และพยายามกลับมาอีกครั้ง พวกเขาทำประตูในนาทีที่ 75 และในนาทีที่ 80 ให้คะแนนสองครั้ง ทำให้เกมกลับมาเสมอกัน 4-4

แต่ในเวลาพิเศษ ทีมน็องต์แสดงความมุ่งมั่นและความสามารถในการทำประตู พวกเขาคว้าชัยสุดมันส์ด้วยการทำประตูที่สำคัญในนาทีที่ 90+5 โดยใช้โอกาสจากลูกยิงมุมและการโยนลูกเข้าในพื้นที่ห้าม ทีมน็องต์คว้าชัยสุดมันส์ด้วยสกอร์ 5-3 ในเกม ลีกเอิง ที่น่าจดจำ สิ้นสุดการแข่งขันทีมน็องต์สามารถเอาชนะทีมลอริยองต์กับคะแนนที่นำห่างด้วยสกอร์ 5-3 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฤดุกาล 2023/24 ฝรั่งเศส การชิงชัยที่นี่เป็นการประกาศถึงความมุ่งมั่นและความสามารถของทีมน็องต์ ในขณะที่ลอริยองต์ต้องกลับมาจากการพ่ายแพ้ในเกมนี้และหาวิธีปรับตัวให้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันถัดไป ศึกลีกเอิงยังคงเป็นการแข่งขันที่มีความรุนแรงและดีเด่นอยู่เสมอ และทั้งน็องต์และลอริยองต์จะต้องพัฒนาตนเองเพื่อรักษาการแข่งขันในระดับสูงขึ้นในอนาคต

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลลีกเอิงฝรั่งเศส อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า