ไฮไลท์ บาร์เซโลน่า VS เรอัล มาดริด สกอร์ 3-0 ประตู

ไฮไลท์ บาร์เซโลน่า VS เรอัล มาดริด สกอร์ 3-0 ประตู ศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์

ไฮไลท์บาร์เซโลน่า VS เรอัล มาดริด ในศึกปรีซีซั่นของซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์เป็นหนึ่งในเกมที่คาดคะเนได้ว่าน่าสนุกและเต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง ทั้งสองทีมต่างมีความพยุงยากที่จะคว้าแชมป์และคว้าชนะเกมในศึกนี้ ศึกปรีซีซั่นในซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์เป็นที่น่าตื่นเต้นและคาดคะเนว่าจะเต็มไปด้วยความกล้าหาญและความรุนแรงที่สุด บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด คือสองทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในการแข่งขันกัน ทั้งคู่มีแฟนคลับที่กล้าหาญและมีสถานะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง

บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่คว้าแชมป์ซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์มาแล้วหลายครั้ง ด้วยกลุ่มนักเตะที่มีคุณสมบัติเด่น ทั้งส่วนบุคคลและทีมงานที่ยอดเยี่ยม นักกีฬาคนใหม่และเก่าที่มีความสามารถที่น่าทึ่งจากทุกที่มาเข้าร่วมทีม ซึ่งทำให้เกิดการแข่งขันอย่างเต็มที่ในทุกครั้งที่เจอกันกับเรอัล มาดริด เรอัล มาดริดอีกทีมหนึ่งที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันในซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์ แม้ว่าอาจจะไม่คว้าแชมป์มากนัก แต่ความพยุงยากและความรุนแรงของทีมนี้ไม่ควรถูกประมาท ทุกครั้งที่พบกับบาร์เซโลน่า ราชันสเตอร์ของเรอัล มาดริดจะให้ความท้าทายและเกิดประสบการณ์ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยสนุกสนาน

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง “จู๊ด เบลลิงแฮม” ลงลับแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน เรอัล มาดริด ที่มี คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ทำทีมชนะ 2 นัดติดต่อกัน ชนะ เอซี มิลาน 3-2 และ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือใหญ่ของบาร์เซโลน่า นัดล่าสุดนำทีมแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เริ่มเกมนาที 15 บาร์เซโลน่า ได้ฟรีคิก กุนโดกัน เตะมากลางสนามให้ เปดรี้ เปิดให้ เดมเบเล่ ยิงไกลสุดคมขึ้นนำ 1-0 นาที 20 อเราโฆ แฮนด์บอลเสียจุดโทษ และเป็น วินิซิอุส จูเนียร์ ยิงชนคานตีเสมอให้ เรอัล มาดริด ไม่สำเร็จ นาที 30 กุนเด้ ทำฟาวล์ โรดริโก้ ยิงฟรีคิกเต็มข้อแต่ แตร์ ชเตเก้น โชว์ซูเปอร์เซฟปัดบอลออกไป มาดริด ยังยิงตีเสมอไม่ได้

นาที 38 เรอัล มาดริด เกือบได้ประตูตีเสมอ จังหวะชุลมุนหน้าปากประตู ยิงชนเสา ชนคาน นาที 40 เกิดการปะตะกันกลางสนาม จังหวะ เดอ ยอง สอยข้อเท้ากุนโดกัน โดนใบเหลือง จากนั้นไม่มีทีมไหนทำสกอร์เพิ่มได้ จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า นำ เรอัล มารดริด 1-0 กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง นาที 60 มาดริด มีลุ้นจากจังหวะยิงเต็มข้อของ ชูอาเมนี่ แต่ไม่เป็นประตู จากนั้น บาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาที 85 จาก เฟอร์มิน โลเปซ ตัวสำรองลงมายิงด้วยซ้ายกลางประตู ขึ้นนำ 2-0 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาที 85 จาก เฟอร์มิน โลเปซ ตัวสำรองลงมายิงด้วยซ้ายกลางประตู ขึ้นนำ 2-0 นาที 90+1 บาร์ซ่า ยังไม่พอเมื่อ โลเปซ ส่งบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส เกี่ยวบอลหลบหนึ่งจังหวะและยิงเข้าไป 3-0 หมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลน่า ถล่ม เรอัล มาดริด ไปแบบสุดมันส์ 3-0 ประตู ในศึกปรีซีซั่นของซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์

ในศึกปรีซีซั่นนี้ ทั้งบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดได้เตรียมตัวครบถ้วนในทุกรายการ นักกีฬาทั้งสองทีมทำการซ้อมและทำความเข้าใจกับกลยุทธ์การเล่นของฝ่ายตนเอง ทุกครั้งที่นักกีฬาเข้าสนาม พวกเขาจะสามารถควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามได้อย่างคล่องตัวและเป็นระบบ อย่างไรก็ตาม ศึกปรีซีซั่นในซอคเกอร์แชมเปี้ยนส์ไม่ได้สำคัญเพียงแค่เรื่องของทีมหรือนักกีฬาคนเดียว นักกีฬาแต่ละคนในทีมจะต้องมีความสามารถในการทำงานร่วมกันอย่างเป็นทีมเสมอ การทำงานร่วมกันทำให้ทั้งสองทีมมีความเข้มแข็งเสมอ และเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการคว้าแชมป์และเป็นที่ยอมรับในสนามแข่ง

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า