ไฮไลท์ บา เฮีย VS วาสโก ดากามา สกอร์ 1-1 ประตู

ไฮไลท์ บา เฮีย VS วาสโก ดากามา สกอร์ 1-1 ประตู บราซีเลย์รู แซรียีอา

ไฮไลท์ บา เฮีย การเผชิญหน้ากันระหว่างบาเฮียและวาสโก ดากามาในศึกบราซีเลย์รู แซรียีอา นับเป็นหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้ความตื่นตาตื่นใจในวงการฟุตบอลของแคริบเบียน ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นการเดิมพันในความเข้มแข็งของทั้งสองทีมแต่ยังเป็นการชี้แจงว่าความฝันและความมุ่งมั่นสามารถเกิดขึ้นในศึกครั้งนี้เฟรมเเรกของเกมเป็นการแข่งขันที่ค่อนข้างเข้มงวด ทั้งสองทีมใช้เวลาเพื่อตรวจสอบความเข้มแข็งของตนเองและติดตามกัน โดยไม่มีโอกาสที่น่าจดจำในช่วงเริ่มต้นของเกม

บาเฮียกลับมาอย่างมากมายในช่วงกลางครึ่งแรกของเกม โดยมีการควบคุมบอลอย่างดีและเริ่มสร้างโอกาสในการทำประตู ในขณะที่ วาสโก ดากามา ยังคงป้องกันอย่างแข็งแกร่ง และนำทีมของเขาไปสู่การโต้กลับเมื่อต้องการในนาทีที่ 37 ของเกม การควบคุมบอลอย่างแม่นยำของบาเฮียช่วยให้เขาสร้างโอกาสในการทำประตู ฟรานซิสโก เปเรซ ตัวยิงฝ่ายกลางทีม ส่งลูกเข้าสู่เขตต้านฝ่ายตรงข้ามด้วยการจ่ายลูกเสียหายที่อลังการ และส่งทีมของเขาไปสู่ชัยชนะเป็นผู้นำด้วยสกอร์ 1-0

แต่แนวรับแม่นยำของวาสโก ดากามาไม่ให้ใจหวังง่าย พวกเขากลับมาอย่างแข็งแกร่งในครึ่งหลังของเกม และพยายามเสมอศึกในการคว้าจุดสูงสุด โดยการทำประตูเสมอในนาทีที่ 67 ด้วยประตูที่ได้รับความช่วยเหลือจากการผิดในเขตต้านฝ่ายตรงข้ามเกมจบลงซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพยายามและความสามารถของทั้งสองทีม การแชมป์รายการนี้จะต้องถูกตัดสินในเกมต่อเซ็นนีอารี่ อย่างไม่มีอะไรแน่นอนในฟุตบอลแคริบเบียน สิ้นสุดการแข่งขันทีมบาเฮียและทีมวาสโก ดากามาทำคะแนนเสมอกันด้วยสกอร์ 1-1 ประตู ในศึก บราซีเลย์รู แซรียีอา การแข่งขันฟุตบอลประเทศบราซิล

นี่คือรายการที่สามารถทำให้แคริบเบียนเริ่มเข้าสู่ศูนย์กลางของเวทีฟุตบอลโลกได้อีกครั้ง และนักฟุตบอลในแคริบเบียนต่างหวังว่าเหรียญแชมป์จะเป็นของทีมของพวกเขา นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่น่าประทับใจสำหรับนักเตะและแฟนบอลที่มีความรับผิดชอบในการแข่งขันและพัฒนาทักษะของพวกเขาในอนาคต ดังนั้นเราจะต้องติดตามเพื่อดูว่าทั้งบาเฮียและวาสโก ดากามาจะสามารถค้าแข้งในศึกครั้งถัดไปอย่างไรในสมาธิของฟุตบอลแคริบเบียนและในอนาคตที่อันใกล้มา

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลบราซิล อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า