ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ สกอร์ 3-1 ประตู

ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ สกอร์ 3-1 ประตู คาราบาว คัพ (ลีก คัพ)

ไฮไลท์ ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ การแข่งขันฟุตบอลในเวทีของศึกคาราบาวคัพ (ลีกคัพ) ฤดูกาล 2023/24 ที่เป็นการแข่งขันระหว่างทีมลิเวอร์พูลและเลสเตอร์ เป็นเรื่องที่หลายๆ คนทั้งแฟนคลับและผู้ชมรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากเป็นโอกาสแรกในฤดูกาลใหม่ที่สองทีมปะทะกัน และทั้งสองฝ่ายอยากเริ่มฤดูกาลด้วยแสงสว่าง เบื้องต้นของเกมที่เข้าสู่ครึ่งแรก สัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลคือความเข้มข้นและการบุกเบิก พวกเขาทำให้เลสเตอร์ต้องกดตัวเองให้แข็งแกร่ง และทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะทำประตู แต่ก็ไม่มีความสำเร็จในการทำประตูในครึ่งแรก

เมื่อเข้าสู่เกมลิเวอร์พูลกลับมาแรงและได้ประตูแรกของเกม นักเตะวัตแทน จอท์นส์ นำทีมของเขาไปยังชัยชนะแรกในเกมนี้ อันนี้เป็นผลงานที่ทำให้แฟนคลับของลิเวอร์พูลตื่นเต้น และเป็นเรื่องที่คาดหวังมากในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ไม่ย่อท้อ และกลับมาทำประตูในไม่ช้า นักเตะคนได้คือ นาโด อุปัง ซึ่งทำให้เกมกลับมาเรียบเสมออยู่ในช่วงเวลาที่สองทีมแข่งขัน แต่ทว่า ความแม่นยำในการยิงประตูของลิเวอร์พูลออกเดินหน้า และนาโด คาริก์ก้า ประตูสามสำคัญสำหรับทีมเขาทำให้ลิเวอร์พูลกลับนำล้ำในเกม

ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ผลบอล 3-1 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 4 ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพได้สำเร็จ หลังเปิดรังพลิกทุบชนะทัพ “จิ้งจอกสยาม” โดยได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป, โดมินิก โซบอสไล, และ ดิโอโก้ โชต้า คนละประตู ส่วนทีมเยือนมาได้ประตูจาก เคซี่ย์ แม็คเอเทียร์ ประตูเดียว ทำให้ทีมต้องช้ำใจตกรอบ คาราบาว คัพ ไปเรียบร้อย ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ 2023/24 รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2566 ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ครึ่งแรกนาทีที่ 3 ทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ปะตูขึ้นนำไวจากจังหวะที่ ยูนุส อักกุน แทงบอลให้ เคซี่ย์ แม็คเอเทียร์ วิ่งหลุดกองหลังไปดวลกับ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ก่อนที่จะซัดด้วยขวาพาบอลเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด ทำทีมขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 11 ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะเตะมุมของ คอสตาส ซิมิกาส เปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ ก่อนที่จะไปเข้าทาง เบน โด๊ค ได้วิ่งมายิงจ่อๆ แต่บอลดันไปชนคานกระเด้งออกมาไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 21 ทัพ “หงส์แดง” พลาดโอกาสทองอีกครั้งหลังจากได้ฟรีคิกและ คอสตาส ซิมิกาส ได้เปิดบอลมาเข้าทาง โคดี้ กัคโป ได้โขกเต้มๆ บอลพุ่งแรกจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ โคเนอร์ โคอาดี้ เข้ามาสกัดทิ้งก่อนข้ามเส้นประตูไปอย่างหวุดหวิด หลังจากนั้น ลิเวอร์พูล โหมบุกอย่างหนักหวังตีเสมอให้ได้ แต่ไม่มีความเฉียบคมพอหมดเวลาแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงนำเจ้าถิ่นอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 48 ทัพ “หงส์แดง” ได้ลูกตีเสมอจนได้จากจังหวะ ไรอัน กราเฟนแบร์ก ส่งบอลให้ โคดี้ กัคโป ในเขตโทษ ก่อนจะกลับตัวยิงบอลเร็วพาบอลเสียบตาข่ายได้อยุ่างเยี่ยมยอด ลิเวอร์พูลตีเสมอเป็น 1-1 นาทีที่ 56 ลิเวอร์พูล ยังบุกใส่อย่างต่อเนื่องและเป็นจังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ตวัดบอลฃในเขตโทษ มาให้ โคดี้ กัคโป ขะได้โฉบเข้ามาโหม่ง แต่ไปชนคานบอลกระดอนลงพิ้นยังไม่ข้ามเส้นประตู ก่อนจะโดนทางกองหลัง เลสเตอร์ เคลียร์ทิ้งไปได้แบบหวุดหวิด นาทีที่ 70 ทัพ “หงส์แดง” ได้ลูกขึ้นนำจากจังหวะที่ วาตารุ เอ็นโดะ ส่งบอลให้ โดมินิก โซบอสไล ได้ตะบันด้วยขวา นอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงผ่านมือ ยาคุบ สโตลาร์ซิค เสียบสามเหลี่ยมตะข่ายแบบปลิว ทำให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-1 แล้ว นาทีที่ 89 เจ้าถิ่นทัพ “หงส์แดง” ได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ จาเรลล์ ควอนซาห์ แย่งบอลจาก เจมส์ จัสติน ก่อนจะเลี่ยงเข้าเขตโทษ แล้วได้โอกาสส่งให้ ดิโอโก้ โชต้า ก่อนที่เจ้าตัวจะไขว้บอลเปลี่ยนทางเสียบเสาเข้าประตู พาทีมออกนำห่าง 3-1 หลังจากนั้น ลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า จบเกม 90 นาที พาทีมเปิดบ้านปิดเกม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ ต่อไป

การแข่งขันสิ้นสุดลงด้วยคะแนน 3-1 ให้แก่ลิเวอร์พูล ที่คว้าชัยชนะสำคัญในศึกคาราบาวคัพ นี่เป็นความสำเร็จที่ทำให้แฟนคลับและนักเตะทีมต้องมีความสุขและยินดี นี่อาจจะเป็นเรื่องที่จะเริ่มฤดูกาลอย่างสดใสสำหรับลิเวอร์พูล ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเตรียมตัวให้ดีและกำลังจะกลับมาแข่งขันอย่างดุเดือดในฤดูกาลนี้การแพ้ในศึกคาราบาวคัพอาจจะไม่ให้ความผลงานที่ดีที่สุดในแม้และเลสเตอร์ แต่มันก็เป็นสิ่งที่จะเตือนตัวและบ่งบอกว่ายังมีงานที่ต้องทำให้ดีขึ้น

ก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้น การปรับปรุงและการพัฒนาอาจจะเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทั้งสองฝ่ายเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ และการสะท้อนกลับของการแข่งขันที่ดีขึ้นในอนาคตใกล้ๆ นี้ในท้ายที่สุด การแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลและเลสเตอร์ในศึกคาราบาวคัพครั้งนี้ได้ปล่อยแรงสร้างสรรค์และความสุขให้กับกลุ่มผู้ชมของฟุตบอล และนี่เป็นเรื่องที่ทำให้ฟุตบอลเป็นกีฬาที่น่าติดตามและน่าสนุกตลอดเวลา

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลลีกคัพ อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า