ไฮไลท์ ล็องส์ VS อาร์เซนอล สกอร์ 2-1 ประตู

ไฮไลท์ ล็องส์ VS อาร์เซนอล สกอร์ 2-1 ประตู ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ไฮไลท์ ล็องส์ VS อาร์เซนอล การแข่งขันฟุตบอลในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ระหว่างล็องส์และอาร์เซนอลทั้งสองทีมได้นำศึกษากันอย่างดีเยี่ยม โดยสกอร์สุดท้ายเป็น 2-1 ในขณะที่ล็องส์เคยตกอยู่ในกระแสของการเล่นที่น้อยลง อาร์เซนอลก็กลับมาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีมอีกครั้ง นี่คือการวิเคราะห์เกี่ยวกับเกมที่ทุกคนต้องทึ่งทึกใจและติดตามในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสุดยอดและการผจญภัยที่น่าจดจำ ทั้งล็องส์และอาร์เซนอลได้แสดงให้เห็นถึงฝีมือและความสามารถของทั้งสองทีม การแข่งขันในระดับยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นไม่มีทีมไหนที่อยู่ในฐานะที่สะท้อนถึงความหลากหลายและความเป็นไปได้ที่ไม่อาจทำนายได้ล่วงหน้า

ประตูที่สร้างขึ้นในเกมนี้ไม่ได้เป็นแค่การทำประตูเพื่อทำประตู แต่ยังเป็นศิลปะที่สวยงามที่จะถูกใจทุกคนที่รักในฟุตบอล ทั้งทีมล็องส์และอาร์เซนอลได้เสนอประตูที่สุดยอดทั้งด้านทำประตูและการป้องกัน นำมาซึ่งเป็นประตูที่ทำให้นักฟุตบอลและผู้ชมต้องตกใจ อาร์เซนอลได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่สอดคล้องกับกระแสของเกม นั่นก็คือการนำนักเตะจากเบนช์มาเล่นในภาพลักษณ์ของนักเตะในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งได้นำความสดใสและพลังใหม่เข้ามาในทีมอาร์เซนอล นั่นอาจเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะในเกมนี้

ล็องส์ พบ อาร์เซน่อล ผลบอล 2-1 “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล แพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ โดยบุกไปพ่าย ล็องส์ 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มบี นัดที่ 2 ซึ่งเกมนี้ กาเบรียล เชซุส ยิงให้ทัพเดอะ กันเนอร์ส ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 แต่หลังจากนั้น เจ้าถิ่นยิงคืน 2 ประตูรวดจาก เอเดรียน โธมัสสัน นาที 25 และ เอลเย ฟาฮี นาที 69 ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 นัดที่ 2 กลุ่มบี เมื่อคืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2566 ล็องส์ ทีมรองแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มเกมมา 5 นาที เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนจากลูกเตะมุม บอลตกมาเข้าทาง เดเวอร์ มาชาโด ได้หวดด้วยซ้าย บอลพุ่งหลุดเสาไปนิดเดียว นาที 14 อาร์เซน่อลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ล็องส์ จ่ายบอลเสียในแดนตัวเอง บูกาโย่ ซาก้า ตัดบอลได้ ก่อนจ่ายต่อให้ กาเบรียล เชซุส ลากเข้าไปซัดในเขตโทษตุงตาข่าย นาที 25 ล็องส์ ตามตีเสมอได้จากจุดเริ่มต้นซึ่ง ดาบิด ราย่า นายทวารอาร์เซน่อล เตะเปิดบอลไม่ดี ผู้เล่นล็องส์ตัดบอลได้ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็น เอลเย ฟาฮี ดีดบอลให้ เอเดรียน โธมัสสัน หวดด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบหน้าต่างเข้าไปอย่างเฉียบขาด ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก อาร์เซน่อลได้ลุ้นจากลูกเปิดเข้าเขตโทษ แนวรับล็องส์โหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง กาเบรียล เชซุส ได้วอลเลย์ที่เสาสอง แต่บอลพุ่งข้ามคานออกไป ทำให้จบ 45 นาทีด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง นาที 48 อาร์เซน่อลเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เลอันโดร ทรอสซาร์ หลุดไปซัดจ่อๆในเขตโทษ แต่ติดเซฟ บริซ แซมบ้า นายทวารเจ้าถิ่น นาที 66 มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดลูกเตะมุมเข้ามากลางเขตโทษ ทาเคฮิโร โทมิยาสุ วิ่งเข้ามากดเน้นๆด้วยซ้าย แต่ไม่ผ่าน บริซ แซมบ้า จอมหนึบเจ้าถิ่น ซึ่งใช้ขาเซฟเอาไว้ได้ นาที 69 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮสนั่นเมื่อ เพอร์เซมิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้ กระชากบอลขึ้นไปทางขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ เอลเย ฟาฮี ตวัดยิงแบบไร้ตัวประกบ บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไป ล็องส์พลิกแซงนำ 2-1 ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล พยายามเร่งเกมโหมบุกหวังยิงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกม ล็องส์ ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ทำให้ ล็องส์ เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มจาก 2 นัด ส่วน อาร์เซน่อล มี 3 แต้มเท่าเดิม และเป็นความพ่ายแพ้นัดแรกของทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้ด้วย

ล็องส์ได้ทำประตูที่ให้ความหวังที่สำคัญในเกมนี้ แต่ความตกใจของพวกเขาที่ทำให้ล้มเหลวที่สุดท้ายก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกมนี้มีรสสวยอันหวานและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น เป็นเกมที่น่าติดตามและน่าตื่นเต้น ทั้งล็องส์และอาร์เซนอลได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความสามารถของพวกเขาอย่างชัดเจน ถึงแม้ล็องส์จะพ่ายแพ้ในที่สุด แต่นี่เป็นการแข่งขันที่ทั้งสองทีมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและสร้างความสุขให้แก่นักฟุตบอลและผู้ชมทั้งหลายในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนี้

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ดูก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า