ไฮไลท์ อังกฤษ VS ออสเตรเลีย สกอร์ 1-0 ประตู

ไฮไลท์ อังกฤษ VS ออสเตรเลีย สกอร์ 1-0 ประตู ฟุตบอลลอุ่นเครื่อง

ไฮไลท์อังกฤษ VS ออสเตรเลีย การแข่งขันฟุตบอลลอุ่นเครื่องที่น่าคาดหวังที่มาแรงและน่าตื่นตาตื่นใจทีมชาติอังกฤษพบกับทีมชาติออสเตรเลียในการแข่งขันยุโร 2024 การประชันนี้เป็นเกมที่ตอนที่ทั้งสองทีมต้องการความสำเร็จเพื่อก้าวเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขันที่รอดเป็นเวลานาน ศึกนี้เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความคาดหวังและความสม่ำเสมอที่ยากต่อทั้งสองฝ่าย ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติออสเตรเลียมาพร้อมด้วยสัมภาษณ์ที่มีคุณภาพและผู้เล่นที่มีความสามารถที่สูง

การแข่งขันในยูโร ที่อุ่นเครื่องกำลังจะไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายสำหรับทั้งสองฝ่าย ศึกนี้เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความคาดหวังและความสม่ำเสมอที่ยากต่อทั้งสองฝ่าย ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติออสเตรเลียมาพร้อมด้วยสัมภาษณ์ที่มีคุณภาพและผู้เล่นที่มีความสามารถที่สูง การแข่งขันในยูโร ที่อุ่นเครื่องกำลังจะไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายสำหรับทั้งสองฝ่าย

เกมกระชับมิตรระหว่าง อังกฤษ กับ ออสเตรเลีย ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม นัดนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม “สิงโตคำราม” เลือกพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน เนื่องจากมีเกมสำคัญกับ อิตาลี ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี วันอังคารที่ 17 ตุลาคม ส่วนทัพ “ซอคเกอรูส์” ของกุนซือ แกรห์ม อาร์โนลด์ นำทีมโดย แม็ทธิว ไรอัน นายทวารกัปตันทีมจาก อาแซด อัล์คมาร์ และ แฮร์รี่ ซูททาร์ ปราการหลังร่างยักษ์จาก เลสเตอร์ ซิตี้

ช่วง 10 นาทีแรกเกมสูสี แต่โอกาสได้ลุ้นครั้งแรกของเกมเป็นของ ออสเตรเลีย ซึ่งเกิดขึ้นช่วงนาทีที่ 12 จากจังหวะยิงแฉลบของ เคียนู บัคคัส ที่ แซม จอห์นสโตน นายทวาร “สิงโตคำราม” พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้ นาทีที่ 29 อังกฤษ มีโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ โอลลี วัตกิ้นส์ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบนายทวาร ออสเตรเลีย แต่กลับยิงบอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย ช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 44 ออสเตรเลีย เกือบได้เฮ เมื่อ ไรอัน สเตรน ได้ยิงเน้นๆ บอลผ่านตัวนายทวารเจ้าถิ่นเรียบร้อย ทว่า ลูอิส ดังค์ พุ่งสกัดบอลออกหลังได้อย่างหวุดหวิด จบ 45 นาทีแรก อังกฤษ กับ ออสเตรเลีย ยังเสมอกัน 0-0 นาทีที่ 57 อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษ แจ็ค กรีลิช เอาบอลลง ก่อนอัดผ่านหน้าประตู และเป็น วัตกิ้น ชาร์จบอลระยะเผาขนเข้าไป ถือเป็นประตูที่สามของเจ้าตัวในสีเสื้อ “สิงโตคำราม” ช่วงเวลาที่เหลือ ออสเตรเลีย พยายามทวงประตูคืน แต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม อังกฤษ อุ่นเกือกเชือด ออสเตรเลีย 1-0 ก่อนทำศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดสำคัญกับ อิตาลี ที่สนามแห่งนี้ วันอังคารที่ 17 ตุลาคม

การแข่งขันยุโร 2024 นี้เป็นโอกาสที่ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติออสเตรเลียจะต้องปรับปรุงและพัฒนาเองสำหรับทีมชาติอังกฤษความชนะในเกมนี้เป็นสัญญาณที่ดีที่บอกว่าพวกเขายังคงมีความสามารถในการแข่งขันในระดับสูงและเป็นทีมที่สามารถท้าทายใครก็ได้ในยูโรสำหรับทีมชาติออสเตรเลีย การแพ้ในเกมนี้อาจจะเป็นบทเรียนสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขาปรับปรุงความสามารถและยังคงแข่งขันอย่างเต็มที่ในการแข่งขันยุโร ในที่สุด ศึกนี้จะเป็นการบ่มเพาะความสามารถและความพร้อมของทั้งสองทีมในการท้าทายที่รุนแรงในยูโร 2024 และผู้ชมทั้งสองทีมจะได้รับการสนับสนุนและคาดหวังว่าจะเห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากทีมชาติของพวกเขาในการแข่งขันที่จะมาถึง

ห้ามพลาด! ไฮไลท์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ดูก่อนใครที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า