ไฮไลท์ อาร์เซนอล VS ทอตแนม ฮอสเปอร์ สกอร์ 2-2 ประตู

ไฮไลท์ อาร์เซนอล VS ทอตแนม ฮอสเปอร์ สกอร์ 2-2 ประตู พรีเมียร์ลีก

ไฮไลท์ อาร์เซนอล VS ทอตแนม การแข่งขันฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 อังกฤษ เป็นการพบกันระหว่างอาร์เซนอลพบกับทอตแนม ฮอสเปอร์ในศึกพรีเมียร์ลีกนี่เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและน่าจดจำ ทั้งสองทีมมาจากความต้องการคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้, และเป็นการแข่งขันที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความสามารถของทีมทั้งสอง เกมเริ่มแรงโดยทอตแนม ฮอสเปอร์ที่โจมตีอย่างมั่นใจจอร์ดัน เรว์ส ทำประตูแรกสำหรับทอตแนม ฮอสเปอร์ด้วยการยิงจากภายนอกพื้นที่โทษ ทำให้อาร์เซนอลต้องก่อนดูดูไม่ถูก และพยายามคืนทาง

แต่อาร์เซนอลไม่มีความตั้งใจที่จะให้คะแนนเข้าประตูโดยง่าย พับโล ฟอร์แนลเลส ทำประตูเทียบเท่าสกอร์ในช่วงแรกด้วยการยิงจากใกล้ระยะประชิด ทำให้คะแนนกลับเป็นเสมอเป็นเกมที่แข่งขันรุนแรง ทั้งสองทีมพยายามหาโอกาสในการทำประตู และในครึ่งหลังของเกม ทอตแนม ฮอสเปอร์ทำประตูที่สองเรียบร้อยโดยมีฟาบิโอ ซีม่า ที่ส่งบอลเข้าประตูด้วยการที่แม่นยำและมีแนวโน้มที่ทำให้ทอตแนม ฮอสเปอร์นำหน้า

อาร์เซน่อล VS สเปอร์ส ผลบอล 2-2 ศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างดุเดือด โดย “ปืนหใญ่” อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 2 ครั้ง 2 คราจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียน โรเมโร่ และจุดโทษของ บูกาโย่ ซาก้า แต่ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ตามตีเสมอได้จากการเหมาทั้ง 2 ลูกของ ซน ฮึงมิน ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2023/24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ เสตเดี้ยม ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบกับทีมคู่อริร่วเมือง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ นาทีที่ 3 สเปอร์สได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ อีฟส์ บิสซูม่า ได้ยิงหน้าเขตโทษ บอลพุ่งมาเข้าทาง ซน ฮึงมิน จิ้มจ่อๆ เข้าไป แต่ไลน์แมนยกธงว่าดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ล้ำหน้าก่อน นาที 14 อาร์เซน่อลได้ลุ้นบ้าง เบน ไวท์ เปิดบอลจากทางขวาไปเสาสอง กาเบรียล เชซุส ได้เข้าชาร์จติดเซฟ กูเยลโม วิคาริโอ นายทวารของสเปอร์ส นาที 26 ทีมปืนใหญ่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เมื่อ บูกาโย่ ซาก้า ได้โอกาสปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษ คริสเตียน โรเมโร กองหลังสเปอร์ส พยายามสกัดแต่ผิดเหลี่ยม ทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย นาที 38 ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอ ซน ฮึงมิน จ่ายบอลจากขวาย้อนเข้ากลาง เบรนแนน จอห์นสัน ได้ตวัดยิง แต่ติด ดาบิด รายา ซึ่งเซฟช่วยอาร์เซน่อลเอาไว้ได้ทัน นาที 42 ทีมไก่เดือยทองตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 เมื่อ เจมส์ แมดดิสัน ลากบอลเข้าไปถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้าย ก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ซน ฮึงมิน ยิงเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อลได้จุดโทษเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และเป็น บูกาโย่ ซาก้า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดในนาทีที่ 54 ช่วยให้ อาร์เซน่อล นำอีกครั้ง 2-1 แต่ถัดมาแค่นาทีเดียว สเปอร์ส ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วเมื่อ จอร์จินโญ่ พลาดเสียบอลในแดนตัวเอง เจมส์ แมดดิสัน ฉกบอลได้ ก่อนลากขึ้นไปแล้วจ่ายเข้าเขตโทษให้ ซน ฮึงมิน ยิงผ่านมือ ดาบิด ราย่า เข้าไป สกอร์กลับมาเจ๊ากัน 2-2 หลังจากนั้น ทั้งสองทีมสู้กันอย่างดุเดือดสูสี ซึ่งในช่วงทดเจ็บ อาร์เซน่อล เกือบได้เฮจากจังหวะที่ บูกาโย ซาก้า ได้กดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ กูเยลโม วิคาริโอ พุ่งปัดบอลออกหลังได้หวุดหวิด ก่อนจะจบเกม อาร์เซน่อล เสมอ สเปอร์ส ไปอย่างดุเดือด 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ทำให้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 และ อาร์เซน่อล อันดับ 5 มีอยู่ 14 แต้มเท่ากันจากการลงสนาม 6 นัด

แต่ความตื่นเต้นในเกมยังไม่จบ อาร์เซนอลแสดงความมุ่งมั่นในการกลับมาปิเป เรส ทำประตูที่ทำให้สกอร์เป็น 2-2 ด้วยการยิงจากในพื้นที่โทษ ทำให้ทั้งสองทีมต้องยอมรับความเสมอกัน เมื่อผีเสื้อแดงและนักเตะทอตแนม ฮอสเปอร์ออกจากสนามหลังจบเกม พวกเขาจะรู้ว่าเป็นเกมที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความมุ่งมั่นในการแข่งขันของทั้งสองทีม แม้ว่าไม่มีทีมใดที่ได้คว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่การสร้างโอกาสและความพยายามในการทำประตูของทั้งสองทีมทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฤดูกาลนี้

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า