ไฮไลท์ อาร์เซน่อล VS บาร์เซโลน่า สกอร์ 5-3 ประตู

ไฮไลท์ อาร์เซน่อล VS บาร์เซโลน่า สกอร์ 5-3 ประตู ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

ไฮไลท์อาร์เซน่อล VS บาร์เซโลน่า ในวงการฟุตบอลที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสำคัญในฤดูกาลอุ่นเครื่อง มีเกมที่ทุกคนต้องตื่นเต้นกันอย่างมาก คือการเผชิญหน้ากันของทั้งสองทีมที่เป็นทีมที่มีชื่อเสียงในฤดูกาลนี้ คู่ต่อสู้ครั้งนี้คืออาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีความสามารถและประสบการณ์ที่สูง ทำให้เกิดเกมที่คาดคะเนไม่ได้และน่าตื่นเต้นอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้! อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันภายในประเทศและรายการแข่งขันระดับโลก มีนักเตะที่มีศักยภาพที่สูงในทุกระดับและนักเตะที่มีความสามารถในการทำประตูและเล่นเกมที่สวยงาม ทำให้เป็นทีมที่ยากที่จะคาดคะเนและน่าจับตามองในฤดูกาลใหม่ อีกฝ่ายหนึ่งคือบาร์เซโลน่า ทีมที่มีประสบการณ์และความเป็นมืออาชีพที่สูง มีนักเตะที่มีความสามารถที่หลากหลายและมีความพยุงที่น่าสนใจ ความหลากหลายในทีมทำให้เป็นทีมที่ยากที่จะคาดคะเนและน่าจับตามองในฤดูกาลใหม่

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนามโซไฟ สเตเดี้ยม, แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เป็นคู่บิ๊กแมตช์ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก ดวลแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน เริ่มครึ่งแรกเพียง 7 นาที บาร์ซ่า ก็ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อับเด้ ไปตัดบอลมาจาก เบน ไวท์ ก่อนลากจี้ขึ้นหน้า แล้วจ่ายให้ ราฟินญ่า ยิงติดเซฟ แรมส์เดล ลูกกระดอนมาเข้าทาง เลวานดอฟสกี้ แปจ่อๆ เข้าไปแบบสบายๆ นาทีที่ 13 อาร์เซน่อล ตีเสมอ 1-1 เมื่อแนวรับบาร์ซ่า เล่นติดประมาท คริสเตนเซ่น จับบอลไม่ดี ทำให้มาเข้าทาง ซาก้า ฉกลูกเข้าไปยิงตุงตาข่ายง่ายๆ นาทีที่ 22 อาร์เซน่อล มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ทรอสซาร์ ยิงติดมือของ อเราโฮ่ ในเขตโทษ กลายเป็นลูกแฮนด์บอล ทว่า ซาก้า ที่รับหน้าที่สังหาร ดันยิงหลุดกรอบออย่างเหลือเชื่อ นาทีที่ 32 บาร์เซโลน่า แซงขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ทีมมาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ราฟินญ่า ยิงไปแฉลบ โอเดการ์ด ที่ยืนเป็นกำแพง เปลี่ยนทางเข้าไปตุงตาข่าย นาทีที่ 43 ปืนใหญ่ ไม่ยอมง่ายๆ ไล่ตีเจ๊า 2-2 จากจังหวะที่ ซาก้า เปิดบอลไปให้ โอเดการ์ด โหม่งชงมาให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงจ่อๆ ตุงตาข่าย

ครึ่งหลัง นาทีที่ 55 อาร์เซน่อล พลิกแซงขึ้นนำ 3-2 จากจังหวะที่ ทรอสซาร์ โชว์ความเหนือชั้น เลี้ยงบอลจี้ขึ้นหน้า แล้วยิงเรียดลอดขาของ คุนเด้ เสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดยอด นาทีที่ 78 อาร์เซน่อล ทะยานนำห่าง 4-2 เมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ เปิดยัดให้ ทรอสซาร์ ยิงเน้นตรงเขตโทษ บอลตุงตาข่าย และกลายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวแล้ว นาทีที่ 88 บาร์ซ่า ยิงไล่คืนมาเป็น 3-4 จากจังหวะที่ โฮลดิ้ง ดันเล่นพลาดไปลื่นล้ม ทำให้โดน ตอร์เรส บอลฉกไปได้ ก่อนจะยิงผ่านทมือ แรมส์เดล เข้าไปตุงตาข่าย นาทีที่ 90 อาร์เซน่อล มาได้ประตูปิดกล่อง 5-3 จากการยิงไกลสุดสวยของ ฟาบิโอ วิเอร่า บอลพุ่งเสียบมุมอย่างเด็ดขาด หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล แซงชนะ บาร์เซโลน่า แบบสุดดุเดือด 5-3

เมื่ออาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่าพบกัน การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นเกมที่ท้าทายและสนุกสนานอย่างแน่นอน ทั้งสองทีมจำเป็นต้องมีการเตรียมตัวในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเป็นครั้งแรกในฤดูกาลใหม่นี้ ขอให้เกิดความสนุกสนานและความสำเร็จให้กับทั้งอาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่าในเกมที่น่าตื่นเต้นในฤดูกาลอุ่นเครื่องครับ! ทุกคนต้องติดตามและเชียร์ให้กำลังใจในการเดินทางของทั้งสองทีมในอนาคต

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า