ไฮไลท์ อิหร่าน VS เยเมน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ไฮไลท์ อิหร่าน VS เยเมน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ไฮไลท์ อิหร่าน VS เยเมน การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียในรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีระหว่างทีมชาติอิหร่านและเยเมน ได้เป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้สนใจฟุตบอลทั่วโลก ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นและความประพฤติตนในการต่อสู้เพื่อเป็นแชมป์แห่งฟุตบอลเอเชียในรุ่นอายุน้อยที่สุด

ทีมชาติอิหร่านเป็นทีมที่มีประสบการณ์และความเข้มแข็ง พวกเขามีความสามารถทางกายภาพและทักษะที่ยอดเยี่ยม นักเตะอิหร่านสามารถควบคุมลูกเรือนได้อย่างชาญฉลาดและมีการโจมตีที่ราบรื่น นอกจากนี้ พวกเขายังมีการจัดตั้งระบบป้องกันที่แข็งแกร่ง ทำให้เป็นศักยภาพที่แท้จริงในการแข่งขัน ในขณะเดียวกัน เยเมนเป็นทีมที่มีความสามารถและความคล่องตัว นักเตะเยเมนต้องพัฒนาทักษะและความรวดเร็วในการเล่นเกมเพื่อเอาชนะทีมตรงข้าม นอกจากนี้ พวกเขามีการโจมตีที่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้ และใช้กลยุทธ์รับมือกับเกมต่อสู้อย่างเสมอภาค

สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม อิหร่าน แชมป์จากกลุ่มบี พบ เยเมน รองแชมป์กลุ่มบี ผลปรากฎว่า 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ทำให้ต้องหาทีมเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฎว่าอิหร่าน ยิงแม่นกว่าชนะ ไปได้ 4-2 ทำให้อิหร่านผ่านเข้าไปรอบรองชนะเลิศไป

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า