ไฮไลท์ แอสตัน VS เบรนท์ฟอร์ด สกอร์ 3-3ประตู

ไฮไลท์ แอสตัน VS เบรนท์ฟอร์ด สกอร์ 3-3ประตู ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์แอสตัน VS เบรนท์ฟอร์ด ซัมเมอร์ซีรีส์ในปี 2023 ของพรีเมียร์ลีกกำลังจับตาดูการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและน่าสนุกสนานระหว่างทีมแอสตัน วิลล่าและเบรนท์ฟอร์ด ทั้งสองทีมได้ทำการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่และพร้อมที่จะท้าทายกันในหมัดที่สำคัญนี้ในพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ซีรีส์ ซึ่งคาดคะเนว่าจะเป็นการแข่งขันที่ความมันส์และเพิ่มเติมเรื่องราวที่น่าสนใจ

แอสตัน วิลล่าเป็นทีมที่กำลังก้าวขึ้นเรื่อยๆ ในพรีเมียร์ลีก และเริ่มแสดงศักยภาพที่น่าทึ่ง ความสามารถของนักกีฬาในทีมเริ่มก่อให้เกิดความหวังและคาดหวังว่าจะสามารถเหย้าแชมป์ในเวลาใกล้นี้ นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาที่เริ่มเข้าสู่ทีมเราใหม่และทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น อย่างเช่น นักกีฬาที่คู่ควรระหว่าง “โคลสเตอร์” และ “แม็กซ์” ที่ก่อให้เกิดความสนุกสนานในพรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ดเป็นทีมที่มีความสามารถและคว้าแชมป์ในปีที่แล้ว ทำให้คาดหวังในทีมนี้มากขึ้น และนักกีฬาที่มีประสบการณ์และเสนอบทบาทที่สำคัญในเกมหลายครั้ง ความคาดหวังในทีมทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่สำคัญในการตัดสินใจแชมป์ในแต่ละฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาคือส่วนสำคัญที่มาใหม่ที่เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์ ซีรีส์ ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น อย่างเช่น นักกีฬาที่คู่ควรระหว่าง “เจมส์” และ “สตีล” ที่ทำให้ทีมกลายเป็นสามเส้าในหมัดนี้

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ลงเล่นรายการนี้สองนัดมี ชนะ 1 เสมอ 1 ทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ถ้วยอุ่นเครื่องใบนี้ มีคิวดวล “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ที่ปราชัยรวดสองเกมรายการนี้ พร้อมเล่นนัดปิดท้ายกระชับมิตรที่ประเทศสหรัฐฯ เกมดำเนินถึงนาที 8 เควิน ชาเด้ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนโดน เอซรี่ คอนซ่า สปีดตามสกัดจากด้านหลัง กรรมการชี้จุดโทษทันที บริย็อง เอ็มเบวโม่ ยิงเล่นทางตุงตาข่าย ผึ้งน้อย นำ 1-0 อีกหกนาที มาร์ค เฟล็คเคน จ่ายบอลจากหน้าประตูเพื่อนร่วมทีมจับทว่าถูกจิ้มบอลทะลักมาหา โอลลี่ วัตกิ้นส์ แตะบอลหลบนายทวารคู่แข่งแต่บอลดันกลิ้งออกข้างกรอบประตูออกหลังแทน ยังไม่พอนาที 22 เบน มี โยนบอลโด่งมาทางขวา จอช ดาซิลวา เกี่ยวโยกหลบ เปา ตอร์เรส พร้อมปั่นบอลหน้ากรอบเขตโทษเลี้ยวหนีมือ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เสียบประตูอีกฟากคมกริบ เบรนท์ฟอร์ด ฉีกห่าง 2-0 5นาทีถัดมา สิงห์ผงาดมีฮึดบ้าง เอซรี่ คอนซ่า โชว์สเต็ปลากโซโล่จากแดนตนเอง แหวกแข้งผึ้งน้อยสองคนก่อนได้ตะบันส่งบอลตีตื้นมาเป็น 1-2 จากนั้นช่วงนาที 32 มุสซ่า ดิยาบี้ เลี้ยงบอลเจาะทางขวาในเขตโทษ แข้งใหม่วิลล่าเอี่ยวตัวซัดเรียดผ่าน มาติอัส แยนเซ่น บอลวิ่งกองก้นตาข่าย

เกมแววสุดมันส์สกอร์เป็น 2-2 ต่อมาแค่ห้านาที จอห์น แม็คกินน์ แทงบอลกลางสนามออกขวา แม็ตตี้ แคช วิ่งมารอจับบอลแต่งเข้าเหลี่ยมหวดผ่านมือ มาร์ค เฟล็คเคน ยอดทีมแห่งมิดแลนด์แซงเฮ 3-2 หมดครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า รัวนำ เบรนท์ฟอร์ด 3-2 เริ่มครึ่งหลังนาที 62 ยูริ ตีเลอมันน์ ลงสำรองป้ายบอลไปที่ แม็ตตี้ แคช ดอดมาปาดบอลมาหน้ากรอบประตู โอลลี่ วัตกิ้นส์ แหย่เท้าจิ้มไม่โดนบอลพลาดโอกาสลุ้นสกอร์อีกเม็ด ผึ่งน้อยไม่ถอยนาที 67 คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ ตัวสำรองซัดไกลบอลพุ่งชนคานบนกระดอนมาทางเสาสองฝั่งขวา โยอัน วิสซ่า ซ้่ำช็อตแรกติดบล็อก ไทโรน มิงส์ ปลิ้นตั้งให้ แชนดอน บาปติส ปรี่ยิงตีคืน 3-3 ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมพยายามเอาประตูเพิ่มแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบแมตช์ แอสตัน วิลล่า เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 โดย “สิงห์ผงาด” ยังมีลุ้นแชมป์รายการพิเศษที่อเมริกาหาก เชลซี ไม่มีแต้ม พร้อมมีคิวรออุ่นเครื่องกับ ลาซิโอ ส่วน “ผึ้งน้อย” จะลับแข้งกับ ลีลล์ ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีก

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า