ไฮไลท์ โปรตุเกส VS เบลเยียม EURO U21

ไฮไลท์ โปรตุเกส VS เบลเยียม EURO U21 Championship 2023

ไฮไลท์ โปรตุเกส VS เบลเยียม  ในปี 2023 การแข่งขัน EURO U21 Championship กำลังเป็นที่น่าตื่นเต้นและผู้ชื่นชอบฟุตบอลทั่วโลกต่างรอคอยเพื่อดูการแข่งขันระดับอายุ U21 ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยพลังของเจ้าบ้านโปรตุเกสและเบลเยียม โปรตุเกสและเบลเยียมเป็นทีมที่มีการพัฒนานักเตะเยี่ยมยอดในระดับ U21 และเป็นทีมที่เคยมีผลงานที่น่าทึ่งในศึกแชมป์ยูโร U21 ในอดีต อันเป็นเหตุให้การปะทะกันระหว่างทั้งสองทีมนี้เป็นคู่แข่งที่น่าตื่นเต้นและน่าสังเกตในศึกปีนี้

เกมเริ่มขึ้นด้วยความตึงเครียดและความสนุกสนานเต็มรูปแบบ ทั้งโปรตุเกสและเบลเยียมมีโอกาสทำประตูเป็นจำนวนมากในช่วงเริ่มต้นของเกม โดยเฉพาะทีมโปรตุเกสที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือของพวกเขาในการสร้างโอกาสต่อเนื่อง แม้ในบางครั้งเกมดูเหมือนจะจบลงด้วยเกมที่มีคะแนนเป็นเสมอ แต่ทั้งสองทีมไม่ยอมแพ้และพยายามอย่างหนักที่จะชนะเกมนี้

นาทีที่ 56 โปรตุเกส ทะยานออกนำ 1-0 ฟาบิโอ ซิลวา พาบอลหลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายตวัดยัดเข้าในแฉลบเท้าแนวรับ เบลเยียม ย้อยมาเสาไกลเข้าทาง ชูเอา เนเวส หวดสวนตูมเดียวติดไซค์ก้อยตุงตาข่ายงามหยด ต่อมานาทีที่ 65 เบลเยียม ไม่ยอมแพ้ตามตีเสมอ 1-1 จากบอลทางขวาของ โลอิส โอเปนด้า ตั้งป้อมครอสเข้ากรอบ 6 หลาโค้งมาเข้าหัว ยอร์เบ เวอร์เทสเซ่น โฉบระหว่างแนวรับ โปรตุเกส โขกแสกหน้า เคลตัน เบียอี้ ตุงตาข่าย แต่แล้วนาทีที่ 89 “ฝอยทอง” ที่หวิดโดนฝังมาได้ประตูชัย 2-1 จากจุดโทษของ เทียโก แดนตาส จอมทัพจาก พีเอโอเค ในลีกกรีซ รับหน้าที่สังหารกดอย่างมั่นใจผ่าน มาร์เท่น ฟานเดอวูร์ดต์ เข้าไปอย่างเยือกเย็น หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม โปรตุเกส 2 เบลเยียม 1

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า