ไฮไลท์ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส VS ฟรอนตาเล่ สกอร์ 0-1 ประตู

ไฮไลท์ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส VS ฟรอนตาเล่ สกอร์ 0-1 ประตู การแข่งขันฟุตบอลเจลีก

ไฮไลท์โยโกฮาม่า เอฟมารินอส การแข่งขันทางกีฬาเป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นที่ศึกษาในทุกภูมิภาคของโลก ในเอเชีย การแข่งขันฟุตบอลเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ในประเทศญี่ปุ่น ศึกฟุตบอลเจลีก 1 เป็นลีกที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย ที่นักกีฬาและผู้สนใจกีฬาหลากหลายคนต้องติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิดในฤดูกาลนี้ โยโกฮาม่า เอฟมารินอส ทีมฟุตบอลที่มีสถิติและความสามารถที่น่าทึ่ง คว้าแชมป์ในประเทศญี่ปุ่นอย่างยอดเยี่ยม ทีมของพวกเขามีสมรรถนะและกลุ่มนักกีฬาที่แข็งแกร่งที่ให้ความสำคัญกับการเล่นเป็นทีมอย่างมืออาชีพ

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟมารินอส จ่าฝูง พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ครึ่งแรกเปิดฉากมาได้ 3 นาที มารินอส ทักทายก่อน เอลแบร์ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนลากตัดเข้าในกดด้วยขวาไปติดเซฟ นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ หลังจากนั้น นาทีที่ 10 มารินอส พลาดขึ้นนำแบบเหลือเชื่อจากจังหวะสวนกลับเร็ว เอลแบร์ กระชากหลุดขึ้นทางซ้ายแล้วถวายพานไปที่เสาไกลให้ ยาน มาเธอุส ยืนยิงคนเดียวโล่งๆ แต่ส่งบอลไปเข้าหน้าต่าง เกมรุกของ มารินอส เดินหน้าบุกใส่ต่อเนื่อง นาที 19 ยาน มาเธอุส หลุดขึ้นมางทางขวาแล้วจ่ายถวายพานให้ เอลแบร์ ยิงด้วยขวาเน้นๆ แต่ไม่ผ่านมือ คามิฟุกุโมโตะ นาที 34 มารินอส ก็ยังขึ้นนำไม่ได้สำเร็จ เอลแบร์ ตักบอลไปที่เสาไกลให้ มาร์กอส จูเนียร์ สอดมายิงด้วยซ้ายแบบไม่จับบอลไปเข้าข้างตาข่าย นาที 39 ฟรอนตาเล่ ได้โอกาสใกล้เคียงบ้างเมื่อ มิกิ ยามาเนะ เติมขึ้นมากดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลหลุดกรอบออกไป

ครึ่งหลัง นาที 57 ฟรอนตาเล่ ได้โอกาสทองที่จะขึ้นนำเมื่อ อิเอนากะ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวหลุดขึ้นมางทางขวา ก่อนจะไหลย้อนมาให้ ทัตสึกิ เซโกะ ได้บรรจงกดด้วยขวาเน้นๆ แต่บอลเหินข้ามคาน นาที 72 ยุสุเกะ เซงาวะ หลุดเดี่ยวพยายามเลี้ยงหลบ จุน อิชิโมริ ก่อนจะทิ้งตัวล้มในเขตโทษผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่

ฟรอนตาเล่ ทันที แต่ทว่า อิเอนากะ ยิงไปติดเซฟ อิชิโมริ ปัดทิ้งไปชนคานกระดอนออกมา ฟรอนตาเล่ บุกใส่เป็นพายุ นาที 77 ชนทาโร่ คุรุมายะ ลากบอลกดตะบันด้วยขวายัดเสาแรก ยังไม่ผ่านมือของ จุน อิชิโมริ ปัดทิ้งออกหลังหวุดหวิด เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มอยู่แล้ว แต่ช่วงทดเวลา น.90+4 ฟรอนตาเล่ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ทาคุมะ โอมินามิ เปิดเรียดถวายพานไปที่หน้าปากประตูให้ ชินทาโร่ คุรุมายะ วิ่งมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ บุกชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 แต้มขึ้นมารั้งที่ 6 ส่วน มารินอส ยังรั้งจ่าฝูงมี 43 แต้ม

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า