ไฮไลท์ ไทย VS ลาว ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023

ไฮไลท์ ไทย VS ลาว ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 U17

ไฮไลท์ไทย VS ลาว ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U-17 ปี 2023 ทีมชาติไทยได้เผชิญหน้ากับทีมชาติลาวในการแข่งขันที่มีความสำคัญอย่างมาก ทั้งสองทีมต้องการคว้าชัยเพื่อเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชีย การเผชิญหน้าระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติลาวจึงเป็นการชิงชัยที่น่าตื่นเต้นและราวกับเล่นบทในเรื่องสุดยอดของฟุตบอลชั้นเยาวชนในภูมิภาค

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย U17 หรือรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามนัดแรกในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ พบกับ ทีมชาติสปป.ลาว ที่สนามปทุมธานี สเตเดียม โดยเกมนี้ พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U17 จัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามทันที นำโดย พัชรพล เหล็กกุล กัปตันทีม พร้อมด้วย ชโนทัย คงเหม็ง และ จิรพงษ์ พึ่งพีรวงศ์

เริ่มเกมมาแค่ 12 นาที จากลูกเตะมุมที่ บอลมาตกที่ ชโนทัย คงเหม็ง ไหลให้ ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์ ยิงเข้าให้ ทีมชาติไทย U17 นำก่อน 1-0 นาที 26 ทีมชาติไทย U17 ส่งบอลกันพลาดและเป็น ปีเตอร์ พันธวงศ์ ที่ตัดได้ก่อนลากไปยิงเข้าไปให้ สปป.ลาว ไล่มาเป็น 1-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ครึ่งหลัง ทีมชาติไทย U17 บุกอย่างหนักและทดเจ็บเป็น ชโนทัย คงเหม็ง มายิงประตูชัย จบเกม ทีมชาติไทย U17 เฉือนชนะ สปป.ลาว ไป 2-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า