ไฮไลท์ ไทย VS เยเมน ฟุตบอล U17

 

ไฮไลท์ ไทย VS เยเมน ฟุตบอล U17 ชิงแชมป์เอเชีย 2023

ไฮไลท์ไทย VS เยเมน ในการแข่งขันฟุตบอลระดับอายุไม่เกิน 17 ปี เอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทยได้พบกับทีมชาติเยเมนในการแข่งขันที่มีความสำคัญอย่างมาก ทั้งสองทีมต้องการคว้าชัยเพื่อเป็นทีมที่ไปต่อรอบสุดท้ายของการแข่งขัน การประลองสายตาของกลุ่มกันยายน B นี้จึงมีความสำคัญและน่าตื่นเต้นอย่างมาก

นาทีที่ 8 ไทยได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ดุษฎี บูรณะจุฑานนท์ ไหลบอลตัดแนวรับให้ ชโนทัย คงเหม็ง หลุดเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนตัดสินใจยิงยัดมุมแคบ บอลพุ่งชนเสาเด้งออกหลังไป
นาที 19 เยเมนได้โอกาสลุ้นบ้าง อเดล กาเซม กองหน้าตัวเก่ง ได้โอกาสพลิกบอลซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ นาที 36 เยเมนเกือบได้เฮจากลูกแทงทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ เอสซาม ราดมาน ยิงตุงตาข่าย แต่ไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าก่อน นาที 42 พัชรพล เหล็กกุล มิดฟิลด์กัปตันทีมของไทย ตัดบอลได้ ก่อนลองซัดไกลจากนอกเขตโทษ แต่พุ่งหลุดกรอบออกไป ทำให้จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 51 พงศกร สังขโสภา ตัวรุกทีมชาติไทย ได้หวดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ แต่บอลพุ่งไปตรงตัวนายทวารเยเมนรับเอาไว้ได้ไม่ยาก หลังจากนั้นรูปเกมค่อนข้างสูสี โดยทั้งสองทีมมีโอกาสครองบอลทำเกมบุก แต่ก็แทบไม่มีจังหวะลุ้นประตูแบบจะแจ้งเลย และเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 จนมาถึงช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 แฟนบอลไทยได้เฮสนามแทบแตกจากจังหวะได้ฟรีคิกเปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษ ธนกฤต ล้อมนาค โหม่งจ่อๆ เข้าประตูไป และเป็นประตูชัยให้ ทีมชาติไทย เฉือนชนะ เยเมน สุดระทึก 1-0 ส่งผลให้ไทยชนะ 3 นัดรวด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า