ไฮไลท์ ไทย VS เวียดนาม ฟุตบอลซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์ ไทย VS เวียดนาม ฟุตบอลซีเกมส์ 2023

ไฮไลท์ไทย VS เวียดนาม การแข่งขันฟุตบอลชาย ในศึกซีเกมส์ 2023 วันนี้ทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 4 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม โดยทั้งสองทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว แต่การแข่งขันนัดนี้ เป็นการหาแชมป์กลุ่ม
เริ่มเกมครึ่งแรกได้เพียง 2 นาที ไทย ขึ้นนำไว 1-0 จากจังหวะความผิดพลาดของ ดุ๊ก คอง ลวง แนวรับเวียดนาม ที่สะดุดล้ม ทำให้ อชิตพล คีรีรมย์ ได้ฉกบอลหลุดเดี่ยวเข้าไป แตะหนีมือกาวเวียดนาม แล้วซัดโล่งๆเข้าไปไม่พลาด นาทีที่ 17 เวียดนามหวิดตีเสมอ ง็อก ธาง เหงียน ครอสบอลจากกราบขวา โค้งไปที่เสาไกล ถิรวุฑ สรวลสรรค์ มือกาวไทย ออกมาชกไม่โดน ส่งให้บอลมาลงหัว วาน คาง ควต ได้โขกเหน่งๆ แต่ไม่ตรงกรอบ หลุดออกหลังไป นาทีที่ 24 อชิตพล คีรีรมย์ รับบอลชิ่งมาจาก อนันต์ ยอดสังวาลย์ ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะตะบันด้วยขวา แต่ยังไปตรงตัว มือกาวเวียดนาม รับไว้ได้ติดมือ หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกใส่ดันสุดมันส์ แต่ทว่ายังไม่มีสกอร์เพิ่มในเวลาที่เหลือ จบครึ่งแรก ไทย ยังนำ เวียดนาม อยู่ 1-0กลับมาสู้ต่อครึ่งหลัง เวียดนาม แก้หมากมาดีกว่า เปิดเกมบุกใส่ทันที

นาทีที่ 55 เวียดนาม ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากจังหวะที่ ง็อก ธาง เหงียน ได้ซัดในกรอบเขตโทษไปติดแนวรับไทย ก่อนจะมาเข้าทาง ก็อก นัต นาม เล ได้ซ้ำดาบสองส่งบอลผ่านมือ ถิรวุฑ สรวลสรรค์ เข้าไปไม่เหลือ จากนั้นยังเป็นเวียดนามที่ได้ทำเกมบุกต่อ นาทีที่ 74 เวียดนามได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะเป็น วาน คาง ควต รับหน้าที่สังหาร ซัดด้วยซ้าย บอลกำลังจะมุดใต้คาน แต่ ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ยังลอยตัวปัดออกไปได้ทัน จากนั้นเกมยังเดือดขึ้นเรื่อยๆและมีจังหวะปะทะกันหลายจังหวะ แต่ทั้งสองทีมไม่สามารถผลิตสกอร์ขึ้นนำกันได้ จบเกม ไทย เสมอ เวียดนาม 1-1 จากผลการแข่งขันในเกมนี้ ส่งผลให้ ไทย ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มบี เข้าไปพบกับ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า