ไฮไลท์ ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล สกอร์ 1-2 ประตู

ไฮไลท์ ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล สกอร์ 1-2 ประตู ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023

ไฮไลท์ไบรท์ตัน VS นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ซีรีส์ของพรีเมียร์ลีกปี 2023 แฟนๆ ฟุตบอลทั่วโลกได้รับสิทธิ์ในการเห็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและเพิ่มเติมเรื่องราวที่น่าสนใจระหว่างทีมบริตันและนิวคาสเซิ่ล ทั้งสองทีมกำลังจับตาดูการต่อสู้ในหมัดที่สำคัญนี้ในพรีเมียร์ลีก ที่คาดคะเนว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร

บริตันเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานในพรีเมียร์ลีก และคว้าแชมป์มากมายในอดีต ความเข้มแข็งและประสบการณ์ที่เคยมีในการแข่งขันทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่สำคัญในการตัดสินใจแชมป์ในแต่ละฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาคือส่วนสำคัญที่มาใหม่ที่เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์ ซีรีส์ ทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น อย่างเช่น นักเตะที่คู่ควรระหว่าง “โดแฮว” และ “มานิก” ที่ทำให้ทีมกลายเป็นสามเส้าในหมัดนี้ นิวคาสเซิ่ลเป็นทีมที่คว้าแชมป์ในปีที่แล้วและกำลังมาแรงในปัจจุบัน ทั้งนักกีฬาที่มีความสามารถและเสนอบทบาทที่เปลี่ยนแปลงได้ในเกมหลายครั้ง ความคาดหวังในทีมนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนักกีฬาที่แข็งแกร่งเช่น “โคลิน” และ “ลีสเตอร์” จะก่อให้เกิดความผันผวนในหมัดนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ที่สนามเรด บูลล์ อารีน่า, นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา เป็นการเจอกันระหว่าง “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ดวลกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ครึ่งแรก ทั้งสองทีมไมีโอกาสจบสกอร์กันไม่มากเท่าไหร่ แต่เป็น ไบรท์ตัน ที่เกือบขึ้นนำในนาที 17 เมื่อ ไกเซโด้ ตัดบอลได้จาก แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ ก่อนแทงทะลุให้ อดัม ลานาน่า ยิงหลุดกรอบออกไปนิดเดียวเท่านั้น ทำให้หมดครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ไบรท์ตัน ก็ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ คาโอรุ มิโตมะ พาบอลขึ้นทางฝั่งซ้ายแล้วตบกลับมาหน้าประตู พอล ดัมเม็ตต์ แนวรับนิวคาสเซิ่ล สกัดพลาด ลูกมาเข้าทาง แดนนี่ เวลเบ็ค แปเน้นๆ ส่งบอลตุงตาข่าย

นาทีที่ 86 นิวคาสเซิ่ล มาตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ยาซิน อายารี่ กับ เอ็ด เทิร์นส์ สองแนวรับ ไบรท์ตัน เล่นบอลแบบไม่เข้าใจกัน เกิดความพิดผลาด ทำให้ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน เข้าไปเก็บบอลแล้วซัดเน้นๆ ส่งลูกตุงตาข่าย นาทีที่ 90+2 นิวคาสเซิ่ล แซงขึ้นนำ 2-1 เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ วางบอลยาวสุดแม่นยำให้ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน หลุดเข้าไปยิงตุงตาข่าย กลายเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว หมดเวลาการแข่งขัน ไบรท์ตัน พ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023

ในซัมเมอร์ซีรีส์ปี 2023 ทั้งบริตันและนิวคาสเซิ่ลได้ทำการเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ นักกีฬาแต่ละคนได้ฝึกซ้อมและควบคุมกลยุทธ์ในการแข่งขันเพื่อให้ทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ซัมเมอร์ซีรีส์ ในวันที่ซัมเมอร์ซีรีส์มาถึง ทั้งบริตันและนิวคาสเซิ่ลจะก้าวออกสู่สนามอย่างมั่นใจและมีความระมัดระวังกันอย่างเป็นทีม การแข่งขันในซัมเมอร์ซีรีส์ปีนี้เป็นที่น่าตื่นเต้นและท้าทายที่สุดในพรีเมียร์ลีก ที่จะเปลี่ยนแปลงเกมและประวัติศาสตร์ของฟุตบอลในประเทศอังกฤษตลอดกาล

ติดตาม ไฮไลท์บอลเมื่อคืน ได้เลยที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า