ไฮไลท์ ไอร์แลนด์ VS กรีซ สกอร์ 0-2 ประตู

ไฮไลท์ ไอร์แลนด์ VS กรีซ สกอร์ 0-2 ประตู ฟุตบอลยูโร

ไฮไลท์ ไอร์แลนด์ VS กรีซ การแข่งขันฟุตบอลยูโรเป็นการพบกันระหว่างไอร์แลนด์พบกรีซในสนามเต็มไปด้วยความปรารถนาและความรุนแรงที่มาจากทั้งสองฝ่ายไอร์แลนด์และกรีซได้พบกันในฟุตบอลยูโรในวันที่ 15 ตุลาคม 2023 เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากการแข่งขันอยู่ในรอบรองชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ยูโรและทั้งสองฝ่ายมีความคาดหวังในการคว้าชัย ไอร์แลนด์เปิดการแข่งขันด้วยความตั้งใจและการประกาศความพร้อมที่อาจก่อให้เกิดประตูและการชัยชนะเหมือนกัน แต่ในนาทีที่ 32 กรีซได้ทำให้สกอร์เป็น 1-0 โดยท่าทีคุณภาพจากการยิงของกอสตัน กเคฟาลาอ์กู

ความต้องการในการชนะในเกมนี้ทำให้ไอร์แลนด์หวนคืนและคว้าโอกาสที่ดีในการทำประตู แต่วิ่งข้ามยังไม่เพียงพอในการตามคะแนน กรีซ อย่างมีรุนแรงในการปกครองบนสนาม ในช่วงครึ่งหลังกรีซคว้าชัยในการทำประตูอีกครั้งเมื่อ สุนันทร์ เเคตาเล็กูรูได้สร้างความสดใสในทีมของเขาโดยการยิงเข้าประตูให้สกอร์ 2-0 ความยุติธรรมและความเข้มแรงของกรีซทำให้ไอร์แลนด์มีความยากลำบากในการซ้ำเเทนสกอร์ในเกมนี้ทีมไอร์แลนด์ไม่สามารถทำประตูตีไข่แตกไปได้ส่งผฃให้ทีมกรีซเอาชนะไปได้ในที่สุด

สิ้นสุดการแข่งขันทีมกรีซสามารถคว้าชัยชนะทีมไอร์แลนด์กับคะแนนที่นำห่างด้วยสกอร์ 2-0 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลยูโร ไอร์แลนด์ทำให้ผู้ชมเต็มไปด้วยความศรัทธาในทีมเขาแต่ไม่สามารถกลับมาในเกมนี้ และต้องยอมแพ้ 0-2 ในศึกยูโร การเลิศของเกมนี้เป็นการยืนยันถึงความสามารถและความพร้อมของทีมกรีซ ที่แสดงถึงความคาดหวังในการคว้าชัยในฟุตบอล ยูโร 2023 และสร้างความรุนแรงในการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ส่วนไอร์แลนด์จะต้องย้อนกลับและพร้อมสำหรับโอกาสถัดไปในทัวร์นาเมนต์ยูโร

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร อัพเดทเเร็วสุดที่ >>> SPORTNOWS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า